Tin mới

Ông Trần Mạnh Hùng nói gì sau khi từ chức Phó Chủ tịch VPF?

Thứ tư, 23/05/2018, 09:36 (GMT+7)

Ông Trần Mạnh Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí vào tối qua ngày 22/5 liên quan đến việc mình xin từ chức Phó Chủ tịch VPF sau lùm xùm đoạn băng ghi âm.

Ông Trần Mạnh Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo chí vào tối qua ngày 22/5 liên quan đến việc mình xin từ chức Phó Chủ tịch VPF sau lùm xùm đoạn băng ghi âm.

Dân TríTiền Phong đưa tin cho hay, chiều ngày 22/5, tại cuộc họp HĐQT VPF, Phó chủ tịch Trần Mạnh Hùng đã xin từ chức sau sự cố lộ đoạn băng ghi âm cuộc xung đột với Phó ban Trọng tài Dương Văn Hiền. Trả lời Tiền Phong, ông Trần Mạnh Hùng cho biết: "Tôi tiếc cho mình vì ứng xử chưa chuẩn mực, nhưng rất thanh thản khi rút lui".

Ông Trần Mạnh Hùng đã viết đơn xin từ chức Phó chủ tịch VPF sau vụ lùm xùm băng ghi âm. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, sự cố lộ băng ghi âm xảy ra đã 4 ngày nhưng hôm nay ông mới đưa ra quyết định trên. 

"Nói bảo không suy nghĩ thì không đúng. Tôi có suy nghĩ nhưng một điều luôn nghĩ đến là làm cách nào tốt nhất cho tập thể, cho VPF và giải đấu. Vì một sự việc đáng tiếc do tôi mà làm ảnh hưởng phần nào tới uy tín VPF, HĐQT, nên rút là hợp lý. Nói thật tới lúc này, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và thanh thản sau khi đưa ra quyết định đó".

Ông Hùng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh vụ việc "Tôi Nói bảo không suy nghĩ thì không đúng. Tôi có suy nghĩ nhưng một điều luôn nghĩ đến là làm cách nào tốt nhất cho tập thể, cho VPF và giải đấu. Vì một sự việc đáng tiếc do tôi mà làm ảnh hưởng phần nào tới uy tín VPF, HĐQT, nên rút là hợp lý. Nói thật tới lúc này, tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm và thanh thản sau khi đưa ra quyết định đó".

Ông Hùng cũng cho hay ngày 18/5, ông đã có đơn mang tính chất cá nhân đề nghị VFF và Ban Kiểm tra làm rõ một số vấn đề, trong đó có 2 vấn đề với ông Dương Văn Hiền.

"Một là, anh Hiền trả lời một số báo, ghi rõ tôi ký văn bản đưa cho anh Hiền để có ý kiến can thiệp trong vấn đề phân công công tác trọng tài ở những trận đấu của Hải Phòng. Và 2 là sau khi không được đáp ứng thì tôi nhắn tin, tỏ thái độ đe doạ, uy hiếp. Hai vấn đề này tôi khẳng định tự anh Hiền nói ra, hoàn toàn không có thật. Cũng vì thế nên dẫn tới câu chuyện vừa qua. Trong cuộc họp, anh Hiền khẳng định báo tự ghi, anh ấy không nói".

Cũng theo ông Hùng, ông không chịu sức ép từ bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào. Điều khiến ông đi đến quyết định này là "mong cho VPF, giải đấu, bóng đá Việt Nam tốt lên".

Qua vụ việc, ông Hùng thừa nhận mình đã quá nóng nảy, không kiểm soát được bản thân, "và đây sẽ là bài học đau đớn".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news