Tin mới

Ông lão 80 tuổi ra tay sát hại vợ dã man vì bị từ chối "ân ái"

Thứ tư, 14/11/2018, 08:55 (GMT+7)

Andi Soto, 80 tuổi, đến từ Indonesia bị cáo buộc giết người vợ 60 tuổi của mình vì bà trót cự tuyệt “ân ái” cùng chồng.

Andi Soto, 80 tuổi, đến từ Indonesia bị cáo buộc giết người vợ 60 tuổi của mình vì bà trót cự tuyệt “ân ái” cùng chồng.

Sự việc kinh hoàng xảy ra trong một gia đình ở Indonesia. Theo báo cáo của cảnh sát, cụ ông Andi Soto, 80 tuổi đã đâm chết người vợ 60 tuổi của mình chỉ vì bà cự tuyệt lời đề nghị "ân ái" của chồng. Cuộc hôn nhân kéo dài 40 năm đã kết thúc trong sự đau khổ và ai oán.

"Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng. Theo lời khai của ông Andi, người vợ từ chối làm "chuyện ấy" với chồng, khiến ông vô cùng tức giận và dùng một con dao rựa chém vào cổ vợ. Nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường vì vết thương quá nặng", cảnh sát trưởng Abdul Rahim cho biết.

Chân dung ông Soto. Ảnh: WOB

Theo Sinar Harian, cặp đôi này đã ly dị vào hai tháng trước, sau đó lại trở về bên nhau. Theo điều tra, kẻ giết người cầu nguyện trong lúc vợ đang ngủ. Cầu nguyện xong, ông ta đề nghị được ân ái cùng vợ nhưng bà nhất quyết từ chối.

Để hiểu rõ hơn về hành động của Soto, chính quyền địa phương sẽ thực hiện một bài kiểm tra về tâm thần cho ông này. Trong khi đó, con trai ông Soto giải thích trước đây cha của anh ta từng phải nhập viện điều trị vì mắc chứng ảo giác và gây hại cho người khác. Ngay cả những thành viên trong gia đình cũng rất sợ hãi.

Tuy nhiên, người con trai cũng khẳng định rằng gần đây bố mình đã hết bệnh và mọi hành động đều bình thường. Anh không hiểu tại sao ông Andi lại nhẫn tâm xuống tay với vợ chỉ vì một lý do hết sức bình thường như vậy.

Ông Andi đã bị buộc tội theo Điều 44 của Luật Bạo hành gia đình Indonesia và có thể phải đối mặt với mức án 15 năm tù.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news