Tin mới

Offline Samsung Galaxy S8/Plus: Fans công nghệ “phát cuồng” khi trực tiếp cầm siêu phẩm trải nghiệm

Thứ ba, 18/04/2017, 08:45 (GMT+7)

Mới đây, hai nhà bán lẻ Huca (Huca.vn) và Viettablet (Viettablet.vn) đã cùng tổ chức sự kiện offline Samsung Galaxy S8/Plus dành cho các fans công nghệ. Tại sự kiện, hàng trăm thành viên tham gia event phải “phát cuồng” khi trực tiếp cầm Samsung Galaxy S8/Plus trải nghiệm.

Mới đây, hai nhà bán lẻ Huca (Huca.vn) và Viettablet (viettablet.com) đã cùng tổ chức sự kiện offline Samsung Galaxy S8/Plus dành cho các fans công nghệ. Tại sự kiện, hàng trăm thành viên tham gia event phải “phát cuồng” khi trực tiếp cầm Samsung Galaxy S8/Plus trải nghiệm.

Được biết, trong thời gian gần đây, Huca (Huca.vn) và Viettablet (Viettablet.vn) là một trong những đơn vị bán lẻ đầu tiên trong “làng Smartphone” đã sở hữu Samsung Galaxy S8/Plus tại thị trường Việt Nam.

Đến hôm nay, hai nhà bán lẻ nói trên đã tổ chức buổi offline trải nghiệm sản phẩm dành cho những thành viên đam mê công nghệ, đặc biệt là các fans của Samsung đang yêu thích dòng máy Galaxy S8/Plus.

Hơn 200 thành viên đã có mặt từ rất sớm để tham gia sự kiện, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nhiều phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo đài, truyền hình, diễn đàn công nghệ…

Mời xem một số hình ảnh tại buổi offline Samsung Galaxy S8:

 
 
Sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy S8/Plus tại thị trường Việt Nam đã thu hút hơn 200 thành viên yêu thích công nghệ tham gia buổi offline.

Các reviewer nổi tiếng trong "làng smartphone cũng có mặt trong buổi offline.

Các reviewer nổi tiếng trong "làng smartphone cũng có mặt trong buổi offline.

Reviewer Vương Bảo (Cáo công nghệ của Thế Giới Di Động) trình bày các ứng dụng hữu ích trên S8/Plus.

Một bạn reviewer khác đánh giá camera trên S8.

 

Buổi offline diễn ra khá sôi nổi khi ban tổ chức lần lượt “mổ xẻ” chuyên sâu về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8/Plus, cụ thể như: cảm giác khi cầm sản phẩm, đánh giá về thiết kế của máy, trình bày về hiệu năng, các tính năng hay được tích hợp trên S8/Plus, so sánh S8 với một số mẫu smartphone mới hiện nay…

Có rất nhiều câu hỏi về sản phẩm được các thành viên tham gia offline đặt ra dành cho ban tổ chức. Hầu hết các câu hỏi đều được diễn giả trả lời rất khách quan và đúng theo những gì sản phẩm có thể mang lại dành cho người dùng.

 

Cũng trong buổi offline, đại diện ban tổ chức, Huca.vn và Viettablet.vn cho biết: “Trong những ngày sắp tới, chúng tôi sẽ tiến hành tặng một chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 dành cho các thành viên yêu thích công nghệ nói chung tại Việt Nam. Tham gia chương trình tặng siêu phẩm Samsung Galaxy S8, các bạn có thể bấm xem tại đây.

Chương trình tặng smartphone đã được chúng tôi thực hiện rất nhiều lần trong thời gian vừa qua. Có thể nói, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của chúng tôi dành cho cộng đồng cũng như dành cho các fans yêu thích Huca và Viettablet”.

Kết thúc buổi trải nghiệm Galaxy S8/Plus, nhà bán lẻ Huca.vn còn dành tặng cho các thành viên tham gia buổi offine suất mua hàng giảm giá khá hấp dẫn, lên đến 500.000 VNĐ khi mua sản phẩm tại hệ thống.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuyên gia bảo mật cảnh báo người dùng Samsung nên cập nhật điện thoại ngay lập tức

Sau khi phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên các dòng điện thoại Samsung, cho phép tin tặc chiếm quyền điều khiển thiết bị, công ty bảo mật Kryptowire đã cảnh báo người dùng nên cập nhật điện thoại ngay lập tức.