Tin mới

Ô tô điên lao vào đám đông ở bãi biển, bé 8 tuổi tử vong

Thứ sáu, 19/01/2018, 16:17 (GMT+7)

Một bé gái 8 tháng tuổi thiệt mạng cùng 15 người khác bị thương sau khi một chiếc xe hơi tông vào đám đông gần bãi biển Copacabana, TP Rio de Janeiro - Brazil.

Một bé gái 8 tháng tuổi thiệt mạng cùng 15 người khác bị thương sau khi một chiếc xe hơi tông vào đám đông gần bãi biển Copacabana, TP Rio de Janeiro - Brazil.

Hãng tin Reuters đưa tin cho hay chiếc xe hơi gây tai  nạn đã được đưa lên vỉa hè trên bãi biển Copacabana ở TP Rio de Janeiro tối 18/1 theo giờ địa phương. 
Theo đó, tài xế đã tìm cách bỏ trốn nhưng sau đã bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Reuters

Cơ quan chức năng cho hay người này đã lên cơn động kinh nên bị mất kiểm soát tay lái, để chiếc Huyndai i30 màu đen lao vào đám đông và chiếc xe chỉ dừng lao khi lao vào bãi cát. 

Đại tá cảnh sát Angelotti nói rằng một hộp thuốc được phát hiện bên trong chiếc xe, cho thấy tài xế có thể đã bị co giật và phải dùng thuốc. Nhân viên cảnh sát Gabriel Ferrando cho biết thêm tài xế không uống rượu và đây không phải là một vụ tấn công khủng bố.

Báo Oglobo đưa tin tài xế tên là Antonio de Almeida Anquim, 41 tuổi. Cách đây 2 năm, người này cũng gây ra 1 vụ tai nạn khác khi lái mô-tô đâm vào phía sau xe tải.

Phía sở cứu hỏa TP Rio de Janeiro xác nhận có ít nhất 15 người bị thương trong vụ tai nạn. Bảy người lớn và 2 trẻ đã được chuyển đến bệnh viện Miguel Couto ở Gavea. Những người khác được đưa tới bệnh viện Soubi Aguiar. Do bị thương nặng nên một bé gái 8 tháng tuổi tên Maria đã tử vong. 

Thời điểm xảy ra sự việc, khá đông cư dân tại địa phương đang đi dạo để hóng mát trong bối cảnh nhiệt độ lên đến 40 độ C. 

Nhiều nhân chứng kể lại rằng chiếc xe do ông Antonio điều khiển chạy chậm khi nó lao vào đám đông vì giao thông tại khu vực Avenida Atlantica khá đông đúc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rio de Janeiro