Tin mới

Nữ tiếp viên hàng không VIetnam Airlines tự tin khoe 3 vòng hoàn hảo

Thứ bảy, 16/12/2017, 09:13 (GMT+7)

Với gương mặt xinh đẹp và số đo 3 vòng ấn tượng 88-58-92, Loan Vương hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Quý tộc thế giới 2016.

Với gương mặt xinh đẹp và số đo 3 vòng ấn tượng 88-58-92, Loan Vương hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi hoa hậu Quý tộc thế giới 2016.
Là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), hình ảnh bông sen cũng như tà áo dài truyền thông vốn đã quá quen thuộc với Loan Vương. Bởi vậy, trong bộ ảnh chụp với áo dài, cô nàng cũng khéo léo chọn cho mình chiếc áo dài in hoạ tiết hoa sen gần gũi, biểu tượng cho sự hoàn mỹ và cao quý.
 
Những thiết kế áo dài của NTK Đặng Trọng Minh Châu tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế với những chi tiết thêu tay tỷ mỷ và đính kết khéo léo tạo nên tà áo dài mềm mại, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng. 
Loan Vương sinh năm 1986 tại TP.HCM, cô cao 1m70 với số đo 3 vòng 88-58-92. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch 2008 và lọt top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng. Năm 2015, Loan Vương tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân và một lần nữa lọt top 5 chung cuộc cùng 2 giải thưởng giá trị: Người đẹp hình thể và Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

 

Loan Vương cho biết, NTK Đặng Trọng Minh Châu là một trong những người anh thân thiết của cô từ nhiều năm nay. Vì vậy, khi hay tin cô sẽ dự thi Hoa hậu quý tộc thế giới 2017 tại Myanmar, NTK này đã quyết định làm riêng một mẫu đặc biệt để cô nàng mang đi "chinh chiến" tại đấu trường quốc tế. 

Với gương mặt đẹp cùng số đo ba vòng cực chuẩn, Loan Vương được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích ấn tượng tại đấu trường nhan sắc này.
Sáng sớm hôm nay (16/12), Loan Vương sẽ chính thức sang Myanmar để cùng thí sinh 22 quốc gia khác tập trung và tham gia những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news