Tin mới

Nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị gia đình mắng

Thứ sáu, 16/03/2018, 16:22 (GMT+7)

Do em L. tự ý đi cắt ngắn tóc nên khi về nhà bố mẹ đã quát mắng vài câu, có thể vì lý do này nên nạn nhân đã nghĩ quẩn và nhảy cầu tự  tử.

Do em L. tự ý đi cắt ngắn tóc nên khi về nhà bố mẹ đã quát mắng vài câu, có thể vì lý do này nên nạn nhân đã nghĩ quẩn và nhảy cầu tự  tử.

Báo Gia đình &Xã hộiPháp luật TPHCM cho hay khoảng 4h sáng ngày 16/3 những ngư dân làm nghề chài lưới trên sông Thái Bình đoạn chảy qua cống ông Bê, thuộc địa phận thôn 8, thôn Tiền Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng) bất ngờ phát hiện thi thể một nữ sinh nổi lập lờ trên sông. Thấy vậy, mọi người cấp báo về chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thời đại

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học thông tin, trong quá trình xác minh, nạn nhân được được xác định là nữ sinh Đỗ Du L. (SN 2003), trú tại thôn Độ, xã Tam Đa (cùng huyện Vĩnh Bảo) và đang học lớp 9 trường THCS Tam Đa.

Theo như lời người nhà nạn nhân, hôm qua 15/3, em L. tự ý đi cắt tóc ngắn nên khi về nhà bố mẹ có quát mắng vài câu nên có thể L. đã nghĩ quẩn đi lên cầu Đăng (giáp ranh giữa huyện Vĩnh Bảo và huyện Tiên Lãng) và nhảy xuống sông Thái Bình tự tử.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Lý Học đã cử lực lượng có mặt để bảo vệ hiện trường, thông báo với Công an huyện Vĩnh Bảo và phối hợp cùng với lực lượng chức năng đưa nạn nhân lên bờ, đồng thời tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Trước đó, khoảng 16h30 phút chiều qua, một số ngư dân đã nhìn thấy 1 nữ sinh đi lại trên khu vực cầu phao Đăng, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng trên. 

Cũng trong sáng nay, người thân của nạn nhân đã đến hiện trường và nhận thi thể về để lo hậu sự.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news