Tin mới

Nữ sinh đưa bạn trai về ký túc xá âu yếm, sờ soạng khiến bạn cùng phòng phải đỏ mặt

Thứ ba, 13/11/2018, 11:52 (GMT+7)

Đôi nam nữ nằm chung trên chiếc giường tầng nhỏ bé trong ký túc xá, thoải mái ôm hôn nhau khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Đôi nam nữ nằm chung trên chiếc giường tầng nhỏ bé trong ký túc xá, thoải mái ôm hôn nhau khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Đối với một số sinh viên phải đi học xa nhà, việc thuê trọ hay sống trong ký túc xá là điều không hề đơn giản. Các bạn không thể sống thoải mái theo ý mình mà phải đề cao tính tập thể, làm gì cũng phải nghĩ cho người khác. Cũng vì vậy mà không ít chuyện dở khóc dở cười xảy ra chỉ vì một cá nhân "vô tư" quá mức cho phép.

Một trong những vấn đề dễ gây phiền toái nhất trong đời sống tập thể chính là chuyện yêu đương. Một số bạn trẻ rủ người yêu về phòng rồi thản nhiên âu yếm nhau khiến bạn chung phòng không khỏi than trời.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện khoảnh khắc đôi nam nữ nằm chung trên chiếc giường tầng nhỏ bé trong ký túc xá, thoải mái ôm hôn nhau khiến nhiều người bức xúc.

Hành động của đôi bạn trẻ đang trở thành chủ đề bàn tán gay gắt trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook

Cụ thể, đôi bạn trẻ ôm nhau nằm ngủ trong khi xung quanh có rất nhiều bạn cùng phòng là con gái. Cả hai ôm hôn, sờ soạng nhau khiến người khác nhìn vào chỉ biết lắc đầu hay đỏ mặt.

Thấy hành động quá trớn của đôi trẻ, một người bạn cùng phòng đã quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh trên nhận về hàng ngàn bình luận bức xúc từ Cộng đồng mạng.

"Trong ký túc xá toàn là nữ sinh, bộ hai bạn trẻ này không biết xấu hổ hả?"; "Gọi thêm nhiều người vô phòng chơi coi hai người đó còn dám làm vậy không"; "Mình từng ở trong hoàn cảnh này, cảm thấy ngại chết đi được nhưng tiếc là hai nhân vật chính thì vẫn không biết mắc cỡ";...dân mạng bình luận rôm rả.

Cặp đôi coi phòng ký túc xá như chỗ không người - Ảnh: Facebook

Bạn chung phòng chẳng dám đi vệ sinh vì ngại - Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu, tài khoản Facebook T.H.K. cũng từng đăng tải câu chuyện dở khóc dở cười của mình lên mạng và nhận về nhiều đồng cảm.

"Hình ảnh ngay bây giờ của phòng mình đây. Hôm nay mình chỉ muốn nói đến chuyện bạn bè dẫn người yêu về phòng ký túc. Không có ghen tị nhưng làm ơn ý thức chút đi, đây là ký túc xá nữ chứ đâu phải nhà nghỉ. Lúc trước phòng mình cũng có một bà dẫn bồ về ngủ, mình nằm tầng dưới mà ngại ngùng vô cùng.

Dù sao cũng là phòng nhiều người ở mà họ ngang nhiên như thế. Giờ mình đang muốn đi vệ sinh lắm nhưng chẳng dám ra ngoài luôn vì ngại".

Hiện câu chuyện trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news