Tin mới

Nữ sinh đại học Vinh rơi từ tầng 4 KTX xuống đất tử vong thương tâm

Thứ bảy, 23/06/2018, 09:29 (GMT+7)

Vào trưa 22/6, nghe tiếng hét thất thanh mọi người chạy ra thì bất ngờ phát hiện một nữ sinh rơi từ tầng 4 của KTX Đại học Vinh xuống bị thương nặng, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Vào trưa 22/6, nghe tiếng hét thất thanh mọi người chạy ra thì bất ngờ phát hiện một nữ sinh rơi từ tầng 4 của KTX Đại học Vinh xuống bị thương nặng, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Người lao động đưa tin, chiều tối 22/6, thông tin từ Công an phường Trường Thi, TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân một nữ sinh rơi từ tầng 5 của ký túc xá trường Đại học Vinh xuống đất.

Nữ sinh Đại học Vinh rơi từ tầng 4 ký túc xá xuống đất - Ảnh 1.

Cơ quan công an có mặt tại hiện trường nữ sinh tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h chiều 22/6, tại Ký túc xá số 5, trường Đại học Vinh (Nghệ An), một nữ sinh viên bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống đất.

Phát hiện sự việc, các sinh viên đã chạy đến đưa nữ sinh này đến trạm y tế cấp cứu, đồng thời thông báo sự việc lên nhà trường.

Ngay sau đó, gia đình đã có mặt để nữ sinh này đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An tiếp tục chữa trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nghệ An: Một nữ sinh rơi từ tầng 4 ký túc xá xuống đất tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra sự việc

Trên Thời Đại đăng tải, tại hiện trường, có nhiều vết máu ở nền đất. Những sinh viên chứng kiến vụ việcnghi ngờ nữ sinh này nhảy tự tử vì thời điểm nữ sinh này rơi từ tầng 4 xuống đất, không ai khác có mặt tại khu vực tầng 4 này. Được biết, nữ sinh này tên M., trú ở TX Thái Hòa, Nghệ An, học khóa K57, khoa Sư phạm ngoại ngữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news