Tin mới

"Nữ quái" 16 tuổi xinh như hot girl là thủ phạm hàng loạt vụ cướp ở Sài Gòn

Thứ hai, 06/07/2015, 09:43 (GMT+7)

Dù mới 16 tuổi nhưng Trương Yến Quân cùng người bạn trai của mình đã gây ra hoàng loạt vụ cướp giật túi xách, điện thoại của người đi đường ở TP.HCM.

Dù mới 16 tuổi nhưng Trương Yến Quân cùng người bạn trai của mình đã gây ra hoàng loạt vụ cướp giật túi xách, điện thoại của người đi đường.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, đêm 2/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hồ Chí Minh đã bắt giữ Nguyễn Văn Huy (19 tuổi, ngụ phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh) và người tình Trương Yến Quân (16 tuổi, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre; tạm trú phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh) về hành vi cướp giật tài sản.

"Nữ quái" có gương mặt đẹp như hotgirl (Ảnh: Đội hiệp sĩ TPHCM cung cấp)

Tại cơ quan điều tra, Huy và Quân khai nhận từ đầu năm đến nay đã thực hiện 10 vụ cướp giỏ xách, điện thoại di động trên địa bàn các quận tại TP Hồ Chí Minh, tài sản chiếm đoạt được trị giá hàng chục triệu đồng.

Theo đó, hằng ngày Huy điều khiển xe gắn máy chở Quân đi lòng vòng các tuyến đường, khi gặp người nào có mang tài sản hớ hênh thì áp sát giật, đem bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Ngày 4/7, trang fanpage Đội hiệp sĩ TPHCM đã đăng tải thông tin này của hai đối tượng để những ai từng là nạn nhân có thể vào nhận diện và trình báo với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Hiện, PC45 kêu gọi ai là nạn nhân của hai tên cướp trên hãy đến trụ sở Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Công an TPHCM (số 230 Nguyễn Trãi, quận 1) hoặc gọi ĐT: 08.38387342 trình báo vụ việc để giải quyết.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news