Tin mới

Nữ nhân viên lơ là, bé trai ngạt nước trong bể bơi

Thứ hai, 09/07/2018, 20:03 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé đạp nước và bất ngờ bị lộn nhào, cắm mặt xuống nước, hai chân giơ lên trời khiến nhiều người thót tim.

Hình ảnh cậu bé đạp nước và bất ngờ bị lộn nhào, cắm mặt xuống nước, hai chân giơ lên trời khiến nhiều người thót tim.

Đoạn clip mới đây đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, một bé trai khoảng 2 tuổi và một bé gái khác được nhân viên để bơi tự với phao trong bể bơi dành cho trẻ sơ sinh.

Nữ nhân viên lơ là, bé trai ngạt nước trong bể bơi ảnh 1

Hình ảnh bé trai giãy giụa trong bể bơi khiến người xem rùng mình. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, vì nghĩ chiếc phao an toàn nên người nhân viên này đã không chú ý đến cậu bé. Trong clip, một tình huống đáng sợ đã xảy ra. Khi nữ nhân viên vừa rời mắt, cậu bé đạp nước và bất ngờ bị lộn nhào, cắm mặt xuống nước, hai chân giơ lên trời.

Trong suốt những giây tiếp theo bé trai cử động chậm dần rồi chìm xuống mặt nước, đôi chân em gần như không quẫy đạp nữa. Một lúc sau, người phụ nữ phát hiện sự việc, nhanh chóng bế cậu bé lên và hô hấp nhân tạo nhưng dường như cậu bé không còn thở được nữa.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người cảm thấy bất bình và phẫn nộ với sự bất cẩn của nhân viên bể bơi. Một số người cũng đồng thời yêu cầu trung tâm bơi lội cho trẻ sơ sinh này cần phải chịu trách nhiệm về vụ việc.

Nữ nhân viên lơ là, bé trai ngạt nước trong bể bơi ảnh 2Nữ nhân viên sau đó phát hiện ra sự việc và bế bé trai khỏi bể bơi hô hấp nhân tạo. Ảnh cắt từ clip

"Nhìn mà xót thấy sợ, bé cố vùng vẫy thoát ra khỏi cái phao mà vẫn chưa ai phát hiện. Theo dõi tới cuối muốn tát cô nhân viên dễ sợ", một người bình luận.

"Mấy bà đứng đó để làm cảnh trang trí chứ không phải để quan sát mấy bé. Không biết có cứu được không nữa. Thương con quá", một người khác có ý kiến.

Vụ việc được cho là xảy ra ở Trung Quốc. Hiện sức khỏe bé trai như thế nào là vấn đề đang được cư dân mạng quan tâm nhất.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news