Tin mới

“Nữ hoàng dao kéo” Mai Diệu Linh xác nhận ngồi ghế nóng Miss Perfect Global Beauty 2017

Thứ ba, 17/10/2017, 15:03 (GMT+7)

Sau khi công bố hai vị giám khảo đầu tiên là Phan Anh và Võ Hoàng Yến, ban tổ chức cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tiếp tục tiết lộ vị giám khảo thứ ba chính là “mỹ nhân dao kéo” của Việt Nam Mai Diệu Linh. Cô cũng chính là Trưởng ban giám khảo của cuộc thi.

Sau khi công bố hai vị giám khảo đầu tiên là Phan AnhVõ Hoàng Yến, ban tổ chức cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 – hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tiếp tục tiết lộ vị giám khảo thứ ba chính là “mỹ nhân dao kéo” của Việt Nam Mai Diệu Linh. Cô cũng chính là Trưởng ban giám khảo của cuộc thi.

Người đứng sau sắc đẹp hoàn hảo của hàng loạt mỹ nhân Việt hiện nay là Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh. Cô giữ vị trí Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, đồng thời cũng chính là đại sứ hình ảnh cho mùa giải đầu tiên năm nay.

 

Khoác lên mình danh hiệu danh giá sau khi đăng quang kép Nữ hoàng có làn da đẹp nhất cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015 và Á khôi cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân – Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015, Mai Diệu Linhdù có ngoại hình không hề “thua chị kém em” nhưng cô vẫn chọn cách để trở nên hấp dẫn hơn bằng công cuộc đại trùng tu nhan sắc tại Hàn Quốc với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kết hợp công nghệ thẩm mỹ nội khoa hàng đầu từ đất nước này và quyết định chi bạo hơn 1,2 tỷ đồng để có được sắc đẹp hoàn hảo, thời thượng.

 

Qua đó, cô muốn cho toàn thể phụ nữ Việt Nam biết rằng ngày nay không có vẻ đẹp tự nhiên nào vĩnh cửu theo thời gian và để giữ được sắc hương theo năm tháng nhất thiết có sự can thiệp của “dao kéo”.

 

Để đảm bảo sự an toàn và uy tín Mai Diệu Linh còn tự đưa mình ra làm “thí nghiệm” cho các công nghệ thẩm mỹ mới nhất tại Hàn Quốc. Và quả thật, sau nhiều lần “hô biến” nhan sắc của Mai Diệu Linh đã chạm đến mức hoàn mỹ với đúng tỉ lệ vàng, vốn là khuôn vàng thước ngọc trong ngành Phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Không chỉ là một nữ doanh nhân quyền lực trên thương trường trong vai trò kinh doanh Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của sáu nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam gồm ca sĩ, diễn viên Tim; ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; “hoa khôi làng hài” Lê Giang; ca sĩ, diễn viên Long Nhật; siêu mẫu Thái Hà; diễn viên, người mẫu Cao Thái Hà đang khá thu hút trên mạng xã hội. Chương trình này dự kiến sẽ được nữ doanh nhân thực hiện đều đặn qua hàng năm.

 

Chưa dừng lại ở đó, Mai Diệu Linh đã mang ý tưởng về một cuộc thi tìm kiếm một dung mạo hoàn hảo với tỉ lệ vàng dành cho các cô gái trẻ mang tên Miss Perfect Global Beauty 2017 – Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Được giao trọng trách là Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 đồng thời cũng là đại sứ hình ảnh cho hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ mang tỉ lệ vàng của Miss Perfect Global Beauty 2017, Mai Diệu Linh đang nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Cũng như sự hy vọng từ bản thân cô để mang đến một nguồn năng lượng mới tạo được cảm hứng và sự quyết tâm cho tất cả thí sinh tham gia chinh phục được ngôi vị cao nhất của cuộc thi mùa đầu tiên.

 

Được tổ chức trong năm nay 2017 để kỷ niệm 25 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2017), cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc nhằm tìm ra cô gái gốc Việt trên phạm vi toàn cầu với vẻ đẹp chạm đến ngưỡng hoàn hảo.

Đăng ký tham gia Miss Perfect Global Beauty 2017 ngay hôm nay! Vòng sơ khảo: Thời điểm hiện tại đến hết ngày 30/10/2017. Vòng bán kết: Ngày 2/11/2017. Vòng chung kết: Ngày 6 – 10/12/2017 tại Seoul, Hàn Quốc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến