Tin mới

Nữ đại gia Lý Nhã thừa nhận có bầu, sắp đến ngày sinh?

Thứ hai, 22/10/2018, 09:45 (GMT+7)

Khoe bụng bầu vượt mặt trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ xôn xao.

Khoe bụng bầu vượt mặt trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện đồ bầu, bụng khá to như đang mang thai. Kèm theo đó, cô viết: 

“Lên Đà Lạt ở ẩn mà vẫn bị phát hiện. Thôi thì thú nhận với mọi người Kỳ sắp sinh baby, ba của đứa bé xin được giữ bí mật. Chúng ta xoay quanh chuyện Bà bầu Lý Nhã Kỳ thôi nha, nhưng cho Kỳ hỏi thiệt nha, Kỳ mang bầu nhìn xấu lắm đúng không?”.

Hình ảnh mới nhất và chia sẻ của cô khiến dân tình vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, nhiều fan, đồng nghiệp vẫn vào để lời bình luận ngay dưới bài viết để chúc mừng nữ diễn viên. Đáp lại, Lý Nhã Kỳ vẫn vui vẻ trước những lời chúc.

 

Lý Nhã Kỳ khoe bụng bầu "vượt mặt".

Tuy nhiên, sau đó đại diện Lý Nhã Kỳ cho biết loạt ảnh nữ diễn viên đăng tải gây xôn xao chỉ tạo hình cho một vai diễn mà cô đang đóng ở Đà Lạt. Mục đích người đẹp chia sẻ chỉ là để cho vui mà thôi, còn thông tin Lý Nhã Kỳ có bầu thật là không chính xác.

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã tái xuất màn ảnh với dự án phim mới. Trong phim, cô đóng cặp với nam diễn viên xứ Hàn Han Jae SukHan Jae Suk sinh năm 1973, được khán giả Việt biết đến qua các bộ phim "Giày thủy tinh", "Người mẫu", "Bốn chị em gái", "Cô gái mặt trời"...

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: có bầu