Tin mới

Noo Phước Thịnh vinh dự nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc

Thứ bảy, 03/12/2016, 09:41 (GMT+7)

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã được xướng tên với danh hiệu Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất trong lễ trao giải "Mnet Asian Music Awards 2016" (MAMA 2016).

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã được xướng tên với danh hiệu Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất trong lễ trao giải "Mnet Asian Music Awards 2016" (MAMA 2016).

Tối 2/12, Noo Phước Thịnh đã được vinh danh tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016). Anh là một trong 6 nghệ sĩ được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc.

5 nghệ sĩ khác được vinh danh là ca sĩ Getsunova (Thái Lan), Isyana Sarasvati (Indonesia), Sekai No Owari (Nhật Bản), Hoa Thần Vũ (Trung Quốc) và Lâm Tuấn Kiệt (Đài Loan).

Noo Phước Thịnh hạnh phúc khi được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc. Ảnh internet

Trước Noo Phước Thịnh, Việt Nam từng có 4 nghệ sĩ nhận giải tại MAMA là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi.

Khi biết tin Noo Phước Thịnh nhận giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc, fan đã gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng, qua clip, nam ca sĩ điển trai xúc động: “Tôi thực sự hạnh phúc và vinh dự khi nhận được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2016.

Mnet Asian Music Awards (thường được gọi tắt là MAMA) là giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm do Mnet tổ chức. MAMA thuộc top 4 giải âm nhạc lớn nhất trong năm bên cạnh Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news