Tin mới

Những thực phẩm hàng ngày khiến vòng 1 của bạn biến mất nhanh chóng

Thứ năm, 15/06/2017, 09:50 (GMT+7)

Dưới đây là những thực phẩm khiến vòng 1 nhỏ đi mà bạn không hề biết và vẫn dùng chúng hàng ngày.

Dưới đây là những thực phẩm khiến vòng 1 nhỏ đi mà bạn không hề biết và vẫn dùng chúng hàng ngày.

Vòng ngực đẹp một phần là do gen di truyền, nhưng cũng phải kể đến những tác động từ các thực phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày. Bên cạnh các loại thực phẩm giúp cho vòng một thêm nở nang thì một số loại dưới đây lại làm nơi ấy “teo” đi một cách nhanh chóng.

Trà xanh

Trà xanh cũng có thể khiến vòng một của bạn bị "thu nhỏ". (Ảnh Internet)

Trà xanh cũng có chứa caffein, nhưng ít hơn so với cà phê. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Kéo theo đó là tình trạng lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một của bạn.

Cà phê

Đây chính là một trong những “thủ phạm” hàng đầu khiến vòng một bị teo đi một cách nghiêm trọng. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng chỉ cần uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho vòng ngực của các cô nàng nhanh chóng bị teo nhỏ lại.

Phụ nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày vòng ngực giảm 17%. (Ảnh Internet)

Theo kết quả từ một nghiên cứu của các chuyên gia tại Thụy Điển với 300 phụ nữ. Các nhà khoa học phát hiện rằng kích thước ngực của những phụ nữ uống hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%. Điều này được so sánh với những người uống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày.

Ớt và các gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.

Việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng 1 và làm giảm kích thước.

Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng 1 và làm giảm kích thước. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Muối

Theo các chuyên gia, ăn quá nhiều muối sẽ làm gia tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phụ nữ, khiến vòng 1 của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái.

Đồ uống có ga

Lạm dụng thức uống có ga còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chúng ta. (Ảnh Internet)

Khi chúng ta sử dụng thức uống có ga quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng thức uống có ga còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của chúng ta.

Đồ uống có cồn

Những loại thức uống có thành phần chính là cồn như rượu và bia không những ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da mà còn là nguyên nhân khiến vòng 1 suy giảm kích thước. Nếu uống quá nhiều rượu, bia sẽ làm cơ thể bạn mất nước và teo mỡ nên vòng 1 sẽ bé dần đi mỗi ngày.

Mẹo nhỏ: Thực đơn giúp cải thiện vòng 1

- Thịt: Đây là một trong những thực phẩm quan trọng giúp duy trì hình dạng và kích thước vòng 1 nhờ hàm lượng collagen có trong đó. Do đó, kể cả trong quá trình Giảm cân, các bạn cũng không nên cắt bỏ khẩu phần thịt trong bữa ăn.

Mỡ: Đây là thành phần không thể thiếu của các mô ngực. Việc ăn quá ít mỡ sẽ làm mất cân bằng dinh dưỡng và khiến vòng 1 “teo” lại.

- Nước: Khi thiếu nước, tất cả các mô trong cơ thể sẽ teo đi, đặc biệt là mô ngực. Vì thế, chúng mình hãy cung cấp cho cơ thể đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news