Tin mới

Những hình ảnh của Victoria's Secret Fashion Show 2018 khiến các fan hâm mộ "mãn nhãn"

Thứ sáu, 09/11/2018, 14:43 (GMT+7)

Victoria's Secret Fashion Show 2018 có sự góp mặt của 60 chân dài nóng bỏng bao trong những bộ nội y hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Victoria's Secret Fashion Show 2018 có sự góp mặt của 60 chân dài nóng bỏng bao trong những bộ nội y hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Victoria's Secret Fashion Show 2018, show diễn nội y đình đám nhất năm vừa chính thức diễn ra tại thành phố New York. Show 2018 của Victoria’s Secret quy tụ tới 60 chân dài nóng bỏng. Ngoài những thiên thần lão làng như Behati Prinsloo, Adriana Lima, Candice Swanepoel, show nội y lớn nhất hành tinh còn có sự góp mặt của 15 chân dài mới toanh cũng như những siêu mẫu thế hệ mới đình đám nhất như Kendall Jenner hay chị em nhà Hadid.

Không phụ lòng người khán giả, show 2018 đã mang đến cho khán giả 7 bộ sưu tập với tổng cộng 90 thiết kế được đầu tư công phu, hoành tráng. Dưới đây là một số những hình ảnh ấn tượng nhất từ show nội y danh giá nhất hành tinh mùa 2018:

Thiên thần Taylor Hill mở màn show diễn với BST Glam Royal.

Thiên thần Elsa Hosk trình diễn Fantasy Bra triệu đô được làm từ 2.100 viên kim cương.

Siêu mẫu thế hệ 9X Kendall Jenner trở lại sàn diễn sau một năm vắng bóng

Thiên thần Behati Prinsloo tái xuất sau 2 năm liên tiếp nghỉ diễn vì "bầu bí".

Thiên thần Nam Phi Candice Swanepoel thu hút mọi ánh nhìn dù diện trang phục bị đánh giá là hơi sến.

Thiên thần chị cả Adriana Lima mở màn BST Flights of Fantasy...

 và kết show với bộ cánh trăng sao thuộc BST Celestial Angels. Siêu mẫu Brazil đã hết sức xúc động trong VSFS cuối cùng của mình. Trước giờ diễn, siêu mẫu Brazil đã thông báo sẽ giải nghệ sự nghiệp thiên thần sau 18 năm gắn bó.

Thiên thần Romee Strijd ​

Thiên thần Barbara Palvin

Chân dài đình đám Gigi Hadid​

Người đẹp trình diễn 2 thiết kế tại show 2018

Bella Hadid trong BST Flights of Fantasy

...và Downtown Angels​

Thiên thần Josephine Skriver 

Tân binh Winnie Harlow làm nên lịch sử khi là người mẫu bạch biến đầu tiên xuất hiện trên sàn runway của Victoria's Secret

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow rạng rỡ bên Gigi Hadid. Trước đó, chân dài 9X chia sẻ cô hạnh phúc đến bật khóc khi lần đầu tiên có mặt trong show thời trang nội y đình đám. 

Liu Wen, chân dài số một châu Á, trẻ trung trên sàn catwalk với bộ cánh họa tiết rực rỡ, nằm trong bộ sưu tập Victoria's Secret x Mary Katrantzou. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Victorias Secret