Tin mới

Những địa điểm đi chơi ngày 20/10 lãng mạn cho các cặp đôi

Thứ sáu, 20/10/2017, 09:32 (GMT+7)

Ngày 20/10 đã đến, bạn đang đắn đo không biết đưa bạn gái, vợ mình đi chơi ở đâu, hãy tham khảo những địa điểm thú vị dưới đây.

Ngày 20/10 đã đến, bạn đang đắn đo không biết đưa bạn gái, vợ mình đi chơi ở đâu, hãy tham khảo những địa điểm thú vị dưới đây. 

1. Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm là địa điểm vui chơi quen thuộc với khá nhiều người. Ảnh: Internet

Đây là một trong những địa điểm vui chơi quen thuộc với khá nhiều người. La cà quán xá trong quanh khu phố đi bộ và tận hưởng tiết trời dịu nhẹ, bình yên trong sáng sớm hoặc tham gia vào những hoạt động náo nhiệt vào buổi tối ở khu phố. 

2. Xem phim, mua sắm ở các trung tâm thương mại

Một số trung tâm thương mại lớn như Royal city, Times city, Lotte hoặc các tòa nhà như Vincom đều phù hợp với việc thư giãn trong ngày lễ. 

3. Lang thang khu phố cổ

Nếu bạn không thích không khí trầm mặc, nhà hàng thì có thể cùng người ấy len lỏi ở những khu phố đông đúc trong khu phố cổ. Trong khu phố cổ, nhiều đồ ăn, thức uống đã dạng sẽ làm thỏa mãn những tín đồ nghiện ăn. 

4. Đường Hàn Quốc

Con đường Hàn Quốc là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi. Ảnh: Internet

Không thể không nhắc đến con đường Hàn Quốc ở Hồ Tây. Đây là con đường lý tưởng dành cho các cặp đôi hẹn hò, tâm sự. 

5. Tìm đến mùa đông ở Tam Đảo

Một trong những địa điểm vui chơi 20/10 khác tại Hà Nội cũng hấp dẫn không kém chính là Tam Đảo. 

Đây được mệnh danh là Đà Lạt của miền Bắc với khí hậu mát mẻ, trong lành. 
Đến với Tam Đảo, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong bầu không khí mát lành giữa rừng ngàn xanh. Đây sẽ là lựa chọn thú vị và là món quà ý nghĩa dành tặng một nửa của mình. 

6. Vườn quốc gia Ba Vì

Bạn  muốn tìm đến nơi có thể hòa mình với thiên nhiên, được cắm trại, vui chơi thì không thể bỏ qua vườn quốc gia Ba Vì. 

Đây là một khu rừng nhiệt đới xanh mướt cách Hà Nội khoảng 60km về phía Bắc. Tại đây, bạn có thể thuê lều trại để cảm nhận và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã bao quanh. 

7. Làng cổ Đường Lâm

Nếu muốn tìm đến những nơi mang hơi hướng cổ xưa, bạn có thể đến Đường Lâm để thưởng thức những bữa cơm trưa điển hình, hòa mình vào không khí cũ của vùng Đồng bằng Bắc Bộ...

8. Phòng chiếu phim mini

Bạn có  thể cùng nửa kia của mình đi xem phim hoặc đến những phòng chiếu phim mini để tận hưởng không khí lãng mạn chỉ có 2 người. 

9. Hẹn hò tại nhà lãng mạn

Đối với những người đàn ông trưởng thanh, về với mái ấm và hẹn hò lãng mạn với vợ mình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày 20/10. 

Chàng có thể tự mình vào bếp chiêu đãi chàng và các con ...hoặc chuẩn bị bữa tiệc nho nhỏ với nến và hoa...

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news