Tin mới

Những đám cưới lãng mạn trong showbiz Việt năm 2015

Thứ năm, 11/02/2016, 06:37 (GMT+7)

Lê Thuý - Khải An, Văn Anh - Tú Vi, Thủy Tiên - Công Vinh là những cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận với đám cưới lãng mạn.

Lê Thuý - Khải An, Văn Anh - Tú Vi, Thủy Tiên - Công Vinh là những cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận với đám cưới lãng mạn.

Thủy Tiên - Công Vinh

Hôm 1/1/2015, Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức tiệc cưới tại quê chú rể ở Nghệ An, sau hôn lễ tại nhà gái ở Rạch Giá, Kiên Giang ngày 27/12/2014. Đây là đám cưới được mong đợi nhất trong showbiz Việt.

Thủy Tiên - Công Vinh hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh internet

Sau hơn 5 năm yêu nhau, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên đã đánh dấu “chủ quyền” bằng một đám cưới ngọt ngào rong sự chúc phúc của các đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Đặc biệt, sau khi đám cưới kết thúc, cặp đôi đã công khai số tiền mừng và chia làm 5 phần. Ngoài 2 phần chia cho hai họ, 3 phần còn lại sẽ được sử dụng để cúng dường cho chùa, làm Từ thiện ở các vùng sâu vùng xa và xây cầu cho học sinh đến trường.

Công Vinh – Thủy Tiên đã có một năm 2015 nhiều thành công và không ít sóng gió, tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là cả hai đã luôn song hành cùng nhau, vượt qua những rắc rối và vun đắp tổ ấm thật hạnh phúc.

Lê Thúy - Khải An

Lê Thúy - Khải An, đám cưới đẹp như mơ. Ảnh internet

Ngày 1/1, Lê Thúy và Khải An chính thức lên xe hoa sau khoảng 1 năm tìm hiểu nhau nhưng trước đó, tiệc cưới tại nhà gái ở Quảng Bình đã được tổ chức ấm cúng vào ngày 31/12/2014. Đến ngày 11/1/2015, một tiệc cưới sang trọng tại TPHCM cũng đã được diễn ra với sự tham dự của đông đảo các khách mời là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cả hai.

Từ một "gái quê" chân ướt chân ráo tham dự cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Lê Thúy giờ đây đang là "chân dài" nổi bật và "hot" trong làng mẫu cũng như làng thời trang. Không chỉ vậy, giờ đây cô còn là một "bà hoàng" được chồng và gia đình chồng cưng chiều, quan tâm hết mực.

Tú Vi - Văn Anh

Văn Anh - Tú Vi trao nhẫn trên nền nhạc "All of me". Ảnh internet

Cặp đôi “trai tài gái sắc” này chính thức tổ chức lễ thành hôn vào tháng 11 trong một không gian vô cùng lãng mạn.

Trong đêm tiệc, Tú Vi mặc hai chiếc váy với thiết kế đặc biệt. Một chiếc mang phong cách hoàng gia sử dụng kỹ thuật đính hoa 3D. Chiếc còn lại là dạng váy đuôi cá, đính 2000 viên Pha lê được may thủ công tỉ mỉ suốt một tháng. 

Văn Anh và Tú Vi còn dành tặng khách mời điệu nhảy ngẫu hứng ấn tượng. Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng là một điểm nhấn đặc biệt của lễ cưới. Cô dâu chú rể trao nhẫn cưới trên nền bài hát "All of me", với người thể hiện là cô dâu phụ, đồng thời cũng là em của Tú Vi. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khải Anh Văn Anh