Tin mới

Những bộ phim điện ảnh không thể bỏ qua trong mùa hè này

Thứ ba, 20/06/2017, 15:10 (GMT+7)

Hàng loạt bộ phim điện ảnh đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu Châu Á sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa hè này: Huy hiệu rồng, Cô gái sô-cô-la. Đây hứa hẹn là hai bộ phim sẽ đưa khán giả trải nghiệm thế giới đa sắc màuvà có những giây phút giải trí cuối tuần thật trọn vẹn.

Hàng loạt bộ phim điện ảnh đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu Châu Á sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong mùa hè này: Huy hiệu rồng, Cô gái sô-cô-la. Đây hứa hẹn là hai bộ phim sẽ đưa khán giả trải nghiệm thế giới đa sắc màu và có những giây phút giải trí cuối tuần thật trọn vẹn.

Thành Long thể hiện những pha võ thuật kinh điển trong “Huy hiệu rồng”

“Huy hiệu rồng” là một trong những bộ phim nhận được giải thưởng chỉ đạo hành động xuất sắc nhất của điện ảnh Hồng Kông năm 2003, tiếp tục đưa tên tuổi của đạo diễn Gordon Chan được đón nhận nồng nhiệt ở châu Á. Đây cũng là bộ phim nhận được sự quan tâm và góp phần tăng Doanh thu phòng vé khi phát hành toàn châu Á.

Tạo hình nhân vật trong  phim “Huy hiệu rồng”

Câu chuyện được bắt đầu với Eddie Yang là một cảnh sát Hồng Kông quả quyết và cương trực. Anh bị bắn chết trong một cuộc điều tra liên quan tấm huy chương huyền bí. Cậu bé sở hữu tấm huy hiệu đã làm anh hồi sinh với một sức mạnh siêu phàm. Đây thực chất là một chiếc huy hiệu bảo vật đầy quyền năng. Sở hữu nó, bất kỳ ai cũng sẽ có tốc độ cực nhanh, sức mạnh siêu nhiên và những khả năng phi thường, thậm chí cả võ công tuyệt luân. Những kẻ săn đuổi tấm huy hiệu cũng biết điều đó và chúng không từ thủ đoạn nào. Eddie Yang sẽ phải dùng sức mạnh mới để ngăn chặn chúng.

Poster phim “Huy hiệu rồng”

Với diễn xuất ấn tượng của những ngôi sao nổi tiếng thế giới trong làng điện ảnh thế giới như: Thành Long, Lee Evans, Claire Forlani, Chung Lệ Đề… Phim sẽ được phát sóng lần đầu tiên trên truyền hình vào thứ bảy ngày 24/06/2017 tới đây.

Jeeja Yamin vào vai trẻ tự kỉ trong “Cô gái Sô Cô La”

Nếu như Thành Long là một diễn viên hành động nối tiếng ở Hồng Kông đại lục nói riêng và thế giới nói chung, thì ở đất nước Thái Lan tươi đẹp, cô diễn viên Jeeja Yamin một diễn viên hành động trẻ tuổi cũng nổi tiếng không kém trong siêu phẩm điện ảnh “Cô gái Sô Cô La”.

Poster phim “Cô gái Sô Cô La”

Vào vai một cô bé mắc chứng bệnh tự kỉ tên là Zen, cô bé là kết quả từ tình yêu của Mashashi - một thương gia người Nhật và Anna - người tình của một tên trùm có thế lực tại Thái Lan. Zen có khả năng học võ từ những người xung quanh, tuy nhiên điểm yếu của Zen là sợ... ruồi.

Jeeja Yanin trong phim “Cô gái Sô Cô La”

Khi biết mẹ mình (Anna) bị mắc chứng bệnh ung thư, không có tiền đóng viện phí, Zen và Moom - anh trai nuôi phải đi đòi tiền nợ, với khả năng võ của mình, Zen đã đánh cho chúng một trận tơi bời và đòi được tiền. Không bao lâu thì tên trùm tìm ra được chỗ ở của hai mẹ con Anna, hắn đã quay về trả thù lại món nợ xưa kia mà Anna đã gây ra cho hắn với tuyên bố "Sẽ trả cả vốn lẫn lời". Zen sẽ phải làm gì để bảo vệ cha mẹ của mình trước thế lực đen tối?

Một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Thái Lan Prachya Pinkaew với sự tham gia diễn xuất của Jeeja Yanin, Hiroshi Abe, Pongpat Wach, Taphon Phopw, Ammara Siripo…

Phim sẽ được phát sóng lúc 08h30 chủ nhật ngày 25/06/2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huy Hiệu Rồng