Tin mới

Như Quỳnh tình tứ bên Quang Dũng hậu tin đồn đám cưới với Ngọc Sơn

Thứ sáu, 19/10/2018, 18:02 (GMT+7)

Như Quỳnh lần đầu xuất hiện tình tứ bên đàn em Quang Dũng hậu tin đồn đám cưới cùng Ngọc Sơn.

Như Quỳnh lần đầu xuất hiện tình tứ bên đàn em Quang Dũng hậu tin đồn đám cưới cùng Ngọc Sơn.

Ngày 18/10, các nghệ sĩ tham gia live concert "Đêm tình nhân 5" đã có mặt sớm tại Hà Nội để chuẩn bị tập luyện cho đêm diễn. Series chương trình "Đêm tình nhân" vốn có tiếng được đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng nên các nghệ sĩ thường phải về Hà Nội sớm để chuẩn bị tập luyện.

Hậu tin đồn kết hôn cùng "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, Như Quỳnh tới buổi tập sớm, chị khoác khăn len mỏng nhẹ với sắc màu rực rỡ đón cái lạnh đầu mùa của Hà Nội. Về những tin đồn rầm rộ thời gian qua, Như Quỳnh chỉ cười và im lặng bởi chị vốn là người không quan tâm đến những đồn đoán sai lệch xung quanh mình.

Như Quỳnh thân thiết xuất hiện bên Quang Dũng hậu tin đồn kết hôn với Ngọc Sơn.
 
Như Quỳnh thân thiết xuất hiện bên các nghệ sĩ chuẩn bị cho liveshow.
 
Trong buổi tập chiều qua, sau khi chứng kiến sự tập luyện của các ca sĩ, khá thú vị khi thấy các nữ nghệ sĩ sẽ có màn diễn tứ ca nữ, như một món quà tặng đặc biệt cho các chị em nhân ngày 20/10 của Như Quỳnh, Thanh Hà, Lam Anh và Thu Phương.
 
Có lẽ đây là lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến sự kết hợp từ 4 giọng ca này, ban tổ chức muốn giữ kín tên ca khúc đến phút chót tạo sự bất ngờ cho khán giả. Với các nữ nghệ sĩ, tiết mục này cũng tạo cảm hứng đặc biệt cho chính họ bởi show diễn đã có phần kết hợp độc đáo. 
 
Các nữ ca sĩ sẽ có phần trình diễn đặc biệt gửi tới các chị em ngày 20/10.
 
Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đêm tình nhân 5