Tin mới

Như Quỳnh bị "soi" vì hát live "Duyên phận" hụt hơi, sai lời

Thứ sáu, 24/02/2017, 15:32 (GMT+7)

Đoạn clip Như Quỳnh hát live "Duyên phận" bị hụt hơi, sai lời đang được dân mạng truyền tay nhau với nhiều ý kiến trái chiều.

Đoạn clip Như Quỳnh hát live "Duyên phận" bị hụt hơi, sai lời đang được dân mạng truyền tay nhau với nhiều ý kiến trái chiều.

[mecloud]CfZOaNRfPP[/mecloud]

Mới đây, dân mạng xôn xao đoạn clip ca sĩ Như Quỳnh hát mộc "Duyên phận" bị hụt hơi, thậm chí là sai lời. Không ít người bất ngờ khi xem đoạn clip này. Bởi trước đó, dừ được nhiều giọng ca nổi tiếng hát lại song Duyên phận ”phiên bản Như Quỳnh” đã để lại một ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của nữ ca sĩ hải ngoại.

Ca sĩ Như Quỳnh. Ảnh internet

Như Quỳnh được biết đến là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng…

Cô tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh ngày 9/9/1970 tại Quảng Trị. Sang Mỹ từ năm 1993, cô là ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm chiếm trọn tình cảm của không biết bao nhiêu khán giả một thời với dòng nhạc trữ tình quê hương. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news