Tin mới

Nhóm thanh niên đi xe độ rồ ga, nẹt bô đua xe trong tang lễ khiến nhiều người bức xúc

Thứ tư, 01/11/2017, 16:57 (GMT+7)

Một nhóm thanh niên ở Sài Gòn chọn cách tiễn đưa người bạn đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng bằng cách nẹt bô tổ chức đua xe ầm ĩ ngay phía sau xe tang khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Một nhóm thanh niên ở Sài Gòn chọn cách tiễn đưa người bạn đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng bằng cách nẹt bô tổ chức đua xe ầm ĩ ngay phía sau xe tang khiến Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

 

Được biết, nhóm thanh niên này đang tham dự tang lễ tiễn đưa người bạn đã khuất đến nghĩa trang an nghỉ nhưng thay vì tiếng kèn trống thông thường, người ta lại chỉ nghe thấy những tiếng rồ ga, nẹt bô ầm ĩ cả một con đường vì những thanh niên này phi xe rầm rầm đi ngay phía sau xe tang.

 

Họ còn không đội mũ bảo hiểm, điều khiển chiếc xe máy độ có bộ khung chẳng khác gì xe đạp. Thậm chí, ra đến nghĩa trang nhưng nhóm thanh niên này vẫn tiếp tục nẹt pô xe. Khung cảnh tang lễ chỉ nghe thấy tiếng ầm ĩ đua xe khiến nhiều người không khỏi khó hiểu.

 
 

Ngay khi đoạn clip nhóm thanh niên ở Sài Gòn được cho là tổ chức đua xe ngay trong tang lễ của người bạn khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Rất nhiều ý kiến bình luận chỉ trích “ném đá” cho rằng hành động của nhóm thanh niên này vô cùng phản cảm, không có ý thức và văn hóa.

 

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng văn hóa mỗi nơi mỗi khác, do vùng miền khác biệt nên có một số nơi văn hóa tang lễ của họ cũng khác biệt. 

Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng hành động đua xe trong tang lễ của nhóm thanh niên ở Sài Gòn hiện vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news