Tin mới

Nhóm Mây Trắng đời đầu hội ngộ Duy Uyên nhưng tiếc là Yến Trang lại không có mặt!

Thứ năm, 08/11/2018, 12:02 (GMT+7)

Sự thiếu vắng của Yến Trang trong buổi hội ngộ nhóm Mây Trắng tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sự thiếu vắng của Yến Trang trong buổi hội ngộ nhóm Mây Trắng tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng 3 thành viên nhóm Mâẳngắng thời kỳ đầu gồm: Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy và Duy Uyên - thành viên nhóm Mắt Ngọc. 

Đáng chú ý, trong buổi hội ngộ này, Yến Trang vẫn tiếp tục vắng mặt. Điều này đã khiến không ít khán giả cho rằng, dường như mối quan hệ của Yến Trang - Thu Thủy vẫn chưa thể hàn gắn nên mới có sự thiếu vắng đáng tiếc như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Thủy đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng 3 thành viên nhóm Mây Trắng thời kỳ đầu gồm: Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy và Duy Uyên - thành viên nhóm Mắt Ngọc.

 

Trước đó, vào đầu tháng 7/2018, Yến Trang - Thu Thủy từng gây xôn xao công chúng khi thân thiết đứng chung một khung hình trong buổi tiệc một người bạn. Những tưởng cả hai đã giải quyết được mâu thuẫn sau hơn 10 năm bất hoà đến mức “không nhìn mặt”.

 

Vậy nhưng, ngay sau đó, Yến Trang đã lập tức phủ nhận chuyện hàn gắn mối quan hệ với Thu Thủy và khẳng định: "Tôi phải lên tiếng trên Facebook và instagram, để không còn ai hỏi về việc có phải Yến Trang và Thu Thuỷ đã hàn gắn với nhau hay không.

Hàn gắn là thế nào, hàn gắn là chúng tôi phải nói chuyện với nhau, đi chơi với nhau, ba mặt một lời với nhau khi không vui. Bạn là bạn, thù là thù, không bao giờ đội trời chung thì không bao giờ có việc hàn gắn”.

Nhóm Mây Trắng đời đầu hội ngộ Duy Uyên nhưng tiếc là Yến Trang lại không có mặt! 

Hình ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán Yến Trang và Thu Thuỷ làm lành sau 15 năm.

Mây Trắng là một nhóm ca nữ nổi tiếng được thành lập từ năm 2000 với 5 thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy.

Năm 2001, Anh Thúy đã tách nhóm và hoạt động riêng với tư cách là 1 ca sĩ solo, Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập vào nhóm Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên.

Vào năm 2002, thành viên Thu Thủy tách ra hát đơn ca, Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên còn lại. Nhóm đã giữ vững đội hình đó trong một thời gian khá lâu.

Có thể nói đội hình 4 người này là đội hình thành công nhất của nhóm Mây Trắng, với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn....

Sau này khi Mây Trắng không còn hoạt động, công chúng vẫn vô cùng tiếc nuối. Yến Trang từng tiết lộ có bất hoà với Thu Thuỷ khi còn trong nhóm và đến thời điểm hiện tại, lý do thực sự khiến mối quan hệ cả hai nảy sinh mâu thuẫn vẫn là ẩn số.

An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news