Tin mới

Nhờ Facebook, cô chủ tìm lại được mèo cưng sau 11 năm thất lạc

Thứ năm, 17/11/2016, 08:38 (GMT+7)

Sau 11 năm thất lạc chú mèo cưng, một phụ nữ đến từ Anh đã nhìn thấy bức ảnh chú mèo có đặc điểm giống mèo của mình trên Facebook của người đưa thư mà cô thường gặp.

Sau 11 năm thất lạc chú mèo cưng, một phụ nữ đến từ Anh đã nhìn thấy bức ảnh chú mèo có đặc điểm giống mèo của mình trên Facebook của người đưa thư mà cô thường gặp.

Tiết lộ với trang Real Fix, Terrie Mitchell (34 tuổi, sống tại Sheffield, South Yorks, Anh) cho biết chị đã rất bất ngờ khi gặp lại chú mèo tên Chloe đã thất lạc cách đây 11 năm.

Terrie Mitchell, 34 tuổi được đoàn tụ cùng chú mèo Chloe sau 11 năm - Ảnh chụp màn hình

Năm 2005, Chloe đã bỏ nhà đi sau khi mẹ của Mitchell qua đời. Dù gia đình tìm kiếm rất lâu sau đó nhưng không tìm thấy. Nghĩ rằng Chloe đã chết, Mitchell không tìm nữa.

Bản thân Terrie Mitche tin rằng sẽ không bao giờ gặp lại mèo cưng nữa cho tới một ngày cô nhìn thấy bức ảnh một chú mèo có đặc điểm giống Chloe xuất hiện trên Facebook của người đưa thư mà cô thường gặp.

Lập tức, Mitchell đã liên lạc với người đưa thư và biết được mèo Chloe đang ở trong một chiếc thùng rác cách nhà Mitchell không xa. Người đưa thư cho biết, bà đã thấy chú mèo này cách đây 6 năm và thỉnh thoảng vẫn mang đồ ăn đến cho nó. Gần đây, chú có biểu hiện bị đau phần mắt bị hỏng nên đã được bà mang tới trạm thú y để chữa trị.

Các bác sĩ thú y xác nhận chú mèo này có tuổi thọ hơn 10 tuổi. Với những đặc điểm về hình dạng và tính cách mà Terrie Mitchell miêu tả, cuối cùng chú mèo Chloe đã được trở về với chủ nhân của mình.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news