Tin mới

Nhờ cư dân mạng tư vấn đặt tên con họ Sa, ông bố nhận được cái kết cười ra nước mắt

Thứ năm, 01/03/2018, 11:32 (GMT+7)

Cư dân mạng quả thật là rất nhiệt tình, năng nổ và những cái tên cũng táo bạo lắm chứ không phải dạng vừa đâu…

Cư dân mạng quả thật là rất nhiệt tình, năng nổ và những cái tên cũng táo bạo lắm chứ không phải dạng vừa đâu…

Mới đây nhất, trên một trang cộng đồng dành cho giới trẻ, một nam thanh niên vừa được lên chức bố đã mạnh dạn gửi câu hỏi nhờ tư vấn. Cụ thể, nam thanh niên này muốn đặt tên cho con và đương nhiên họ giống họ bố là họ Sa. Yêu cầu của anh chàng cũng chẳng có gì đặc biệt ngoài việc sao cho nghe chất chất một tí.

Nhờ cư dân mạng tư vấn đặt tên con họ Sa, ông bố nhận được cái kết cười ra nước mắt - Ảnh 1.

Ôi thôi, cư dân mạng từ trước đến nay vốn vẫn là tổ tư vấn tại chỗ cho những trường hợp đặt tên mà. Muốn tên con kêu một chút, độc đáo một chút, hài hước vui vui một chút thì cứ nhờ tới tổ tư vấn tại chỗ này nhé!

Vậy là sau khi lời nhờ vả của  họ Sa được đăng tải, cư dân mạng tới tấp đưa ra những sự lựa chọn cho khổ chủ. Điều khiến người ta cười ra nước mắt là những cái tên thật sự quá… kinh điển! Nào là Sa Tăng, rồi lại sa tế, lại còn "sa lát" hoặc sa mạc nữa chứ!

Nhờ cư dân mạng tư vấn đặt tên con họ Sa, ông bố nhận được cái kết cười ra nước mắt - Ảnh 2.

Tuyển tập những cái tên chất nhất được nhiều cư dân mạng đề cử cho ông bố họ Sa chính là đây!

Nhờ cư dân mạng tư vấn đặt tên con họ Sa, ông bố nhận được cái kết cười ra nước mắt - Ảnh 3.

Đúng là hài hước như cư dân mạng, đọc dãy tên mà họ đặt cho em bé chỉ biết cười ra nước mắt!

Cứ nhìn list dài dằng dặc các cái tên được gợi ý, chắc ông bố họ Sa kể trên phải vừa khóc vừa cười rồi. Khóc vì cảm động trước tấm thịnh tình của cư dân mạng, còn cười vì độ hài hước vô đối của họ. 

Âu cũng là do mong muốn có một cái tin chất một tí để đặt cho con, nhưng nhìn những cái tên được tư vấn thì không biết có khả quan chút nào không đây.

Cho nên các ông bố, bà mẹ trẻ ạ, cư dân mạng thì bạn biết rồi đấy, nhiều khi họ rất nhiệt tình, nhưng bên cạnh đó cũng không hiếm trường hợp thích "troll", thích đùa và thích "nhây". Nếu không muốn tương lai con em sẽ "khóc thét" vì cái tên có 1-0-2 thì hãy bình tĩnh để lựa ra những cái tên thật đẹp cho em bé nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news