Tin mới

Nhập vai tội phạm tấn công trường mầm non, nam bảo vệ bị người đi đường đạp ngã sấp mặt

Thứ hai, 10/12/2018, 10:39 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh hoảng loạn la hét của những đứa trẻ, một người đi đường đã đạp ngã người đàn ông mà không biết đây chỉ là buổi diễn tập.

Chứng kiến cảnh hoảng loạn la hét của những đứa trẻ, một người đi đường đã đạp ngã người đàn ông mà không biết đây chỉ là buổi diễn tập.

Theo đó, sự việc diễn trong một buổi diễn tập ở một trường mầm non. Lúc này, một nhân viên bảo vệ đóng vai tên tội phạm cầm dao tấn công ngôi trường.

Vài giây sau đó, một người đàn ông chứng kiến sự việc đã lao tới đạp mạnh vào nam bảo vệ khiến người này ngã sấp mặt xuống đường.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng chỉ vì quá nhập vai mà nam bảo vệ đã bị người đàn ông đạp mạnh và mong rằng anh này ko bị thương sau sự việc.

"Chỉ vì quá nhập vai trong cuộc diễn tập ở trường mầm non mà "tên tội phạm" đã lĩnh trọn cú đá dứt khoát từ một người đi đường dũng cảm, thấy chuyện bất bình chẳng tha", một người bình luận.

"Mong rằng nam bảo vệ không bị thương sau sự cố, một người có ý kiến".

Theo CGTN, sự việc xảy ra trong một cuộc diễn tập an toàn tại một trường mầm non ở TP Trùng Khánh, Trung Quốc. May mắn, "tên tội phạm" không bị thương sau cú đá trượng nghĩa của người đi đường.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news