Tin mới

Nhan sắc hút hồn của tiếp viên hàng không Vietnam Airline thi Hoa hậu

Thứ ba, 12/12/2017, 09:40 (GMT+7)

Loan Vương - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội Vietnam Airlines bất ngờ dự thi Hoa hậu Quý tộc thế giới khiến không ít người bất ngờ.

Loan Vương - nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội Vietnam Airlines bất ngờ dự thi hoa hậu Quý tộc thế giới khiến không ít người bất ngờ.

Loan Vương (tên đầy đủ Vương Ngọc Loan), hiện là tiếp viên hàng không của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Mới đây, cô bất ngờ nhận được lời mời tham dự cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới sẽ diễn ra tại Myanmar.

Loan Vương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch 2008 và lọt top 5 chung cuộc cùng danh hiệu Thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng. Sau đó, dù vẫn tiếp tục công việc của một tiếp viên hàng không nhưng Loan Vương vẫn nhận lời đóng quảng cáo và trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích.

 
 
Nhan sắc ấn tượng của nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines dự thi Hoa hậu.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao lý tưởng 1m70, số đo 3 vòng khá hoàn hảo 88-58-92 cùng những kinh nghiệm trong nhiều lần “chinh chiến” tại các cuộc thi trong nước, Loan Vương hi vọng rằng mình sẽ mang lại thành tích cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Chia sẻ về lý do một tiếp viên hàng không lại dự thi Hoa hậu, Loan Vương thẳng thắn trả lời: “Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch 2008 tôi đã là một tiếp viên hàng không rồi. Nhưng khi đó, tôi làm việc ở hãng hàng không Jetstar Paciffic Airlines. Tới khi chuyển sang làm việc tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines tôi lại một lần nữa tham gia cuộc thi Nữ hoàng doanh nhân năm 2015 và được đại diện hãng chấp nhận. Là một người thích khám phá và luôn muốn vượt qua những giới hạn của bản thân. Vì vậy, khi ban lãnh đạo của Vietnam Airlines đã tạo điều kiện và đồng ý cho tôi tham dự cuộc thi sắp tới vậy thì tại sao tôi lại không nắm bắt lấy cơ hội này và thử sức mình.”

 
 
 
Gương mặt đẹp cùng số đo  3 vòng ấn tượng, Loan Vương hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Quý tộc thế giới năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu quý tộc thế giới sẽ diễn ra tại Myanmar từ ngày 16/12 đến hết ngày 23/12 với sự tham gia của các thí sinh đến từ 22 quốc gia như: Đức, Anh, Ba Lan, Hà Lan, Nam Phi, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Ấn Độ,… Cuộc thi được chia làm 2 mảng: Miss (Hoa hậu) và Mrs (Hoa hậu quý bà). Do đã lập gia đình nên Loan Vương sẽ thi ở mảng Mrs.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news