Tin mới

Nhận lương gần 64.000 USD mỗi năm để giúp việc trong ngôi nhà "ma ám"

Thứ bảy, 17/06/2017, 08:37 (GMT+7)

Một gia đình sống tại khu vực biên giới của Scotland đã đăng tải một mẫu quảng cáo để tìm một vú em trông giữ 2 con trong gia đình với mức tiền lương gần 64.000USD mỗi năm.

Một gia đình sống tại khu vực biên giới của Scotland đã đăng tải một mẫu quảng cáo để tìm một vú em trông giữ 2 con trong gia đình với mức tiền lương gần 64.000USD mỗi năm. 

Theo đó, mẫu quảng cáo được gia đình này đăng tải trên web tìm kiếm người giữ trẻ Childcare.co.uk, gia đình này đang tìm kiếm một vú em để chăm sóc một đứa trẻ 5 tuổi và 7 tuổi. Người này sẽ được sống trong một căn hộ mà gia đình này mô tả là "tài sản lịch sử, đáng yêu, rộng rãi và có tầm nhìn ngoạn mục".

Phía bên trong ngôi nhà bị ma ám. Ảnh: TG

Điều đáng chú ý là mức lương được nhận lên đến 50.000 bảng Anh (gần 64.000USD), một mức thù lao không hề nhỏ cho công việc làm vú em.

Sở dĩ gia đình này phải đưa ra mức lương cao như vậy là bởi lẽ ngôi nhà mà họ đang sống là một... ngôi nhà bị ma ám.

"Chúng tôi đã sống ở ngôi nhà này gần 10 năm”, thông tin trong nội dung quảng cáo cho biết. “Chúng tôi được nói rằng đây là căn nhà bị ma ám khi mua nó, nhưng chúng tôi vẫn quyết định mua căn nhà".

"5 vú em đã bỏ việc trong năm ngoái, mỗi người đều mô tả những hiện tượng siêu nhiên là lý do khiến họ phải nghỉ việc, bao gồm âm thanh lạ, tiếng kính vỡ, đồ đạc tự di chuyển... đây rõ ràng là một giai đoạn gây ra biến động lớn cho con cái chúng tôi", mẫu quảng cáo cho biết thêm.

"Dù vậy chúng tôi chưa từng bắt gặp một hiện tượng siêu nhiên nào và có vẻ như chúng chỉ xảy ra khi chúng tôi rời khỏi nhà. Dù vậy chúng tôi vẫn sẵn lòng trả lương cao và điều quan trọng hàng đầu là tìm đúng người chấp nhận làm việc tại đây".

Theo Richard Conway, CEO của trang web Childcare.co.uk, nơi nội dung quảng cáo tìm vú em được đăng tải, thì ban đầu mọi người trong công ty không tin vào nội dung quảng cáo này, tuy nhiên khi họ tiếp xúc với những người đang sống trong ngôi nhà đó và những vú em đã nghỉ việc, họ mới tin rằng những mô tả trong quảng cáo là hoàn toàn nghiêm túc.

Mặc dù phía gia đình xác nhận chưa có sự tổn hại nào với những người người nào muốn nhận công việc tại đây đòi hỏi một thần kinh cực cứng rắn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news