Tin mới

Người đàn ông nhận 2 viên gạch khi mua máy hút bụi qua mạng

Thứ bảy, 17/02/2018, 20:09 (GMT+7)

Một người đàn ông người Anh đã bỏ ra vcủa một công ty bán lẻ uy tín nhưng vẫn găp phải sự cố khi nhận được 2 viên gạch.

Một người đàn ông người Anh đã bỏ ra vcủa một công ty bán lẻ uy tín nhưng vẫn găp phải sự cố khi nhận được 2 viên gạch.

The Sun đưa tin cho biết, Tony Challis  sau đã bỏ ra 210 USD để mua một chiếc máy hút bụi đã hào hứng đi tới địa điểm nhận hàng ở Essex (Anh) để nhận. Ông đã bỏ ra 210 USD để mua sản phẩm này thông qua công ty bán lẻ uy tín Argos. 

Ông Tony nhận được viên gạch trong hộp đựng máy hút bụi. Ảnh: SWNS. 

Tuy nhiên, sau khi về đến nhà ông Tony mới mở hộp ra để lấy máy sử dụng. Khi đó, ông bàng hoàng phát hiện bên trong chỉ có hai viên gạch cũ kỹ, bám vữa bẩn.

"Tôi đã giận tái người khi mở gói đồ bởi bạn không bao giờ có thể ngờ mình đã trả nhiều tiền tới vậy cho hai viên gạch", ông Tony kể lại khoảnh khắc đó. 
Tuy nhiên, khi nhận nhầm hàng vẫn không khiến ông Tony bực bội bằng việc đi đòi tiền. 

"Tôi nghĩ dịch vụ khách hàng đó thật đáng sợ. Tôi đã phải dành hàng tiếng đồng hồ gọi điện và còn phải lái xe tới một địa điểm cách xa nhà để nhận lại tiền", ông Tony kể. 

Hiện tại, chủ nhà không may đã lấy lại được tiền và hãng bán lẻ cũng hứa sẽ điều tra vụ việc. Ông Tony quyết định báo sự cố lên Dịch vụ Chất lượng Thương mại của địa phương để cảnh báo cho mọi người. 

"Khi tôi nhận chiếc hộp, nó được đóng gói nhưng chỉ dùng băng dính khá đơn giản. Tôi muốn mọi người để ý nếu các món đồ trông có vẻ được bao bọc đơn giản, hãy kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng. Giờ đây, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm nhưng để giải quyết vụ việc, tôi đã trải qua một cơn ác mộng", ông Tony nói. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news