Tin mới

Nhạc sĩ Dương Cầm bất ngờ lên tiếng xin lỗi Miu Lê về phát ngôn không đủ làm ca sĩ

Thứ sáu, 08/12/2017, 11:16 (GMT+7)

Sau những ồn ào lời qua tiếng lại, mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm chính thức lên tiếng xin lỗi Miu Lê về phát ngôn không đủ làm ca sĩ.

Sau những ồn ào lời qua tiếng lại, mới đây, nhạc sĩ Dương Cầm chính thức lên tiếng xin lỗi Miu Lê về phát ngôn không đủ làm ca sĩ.

Theo VTC, Vietnamnet, sau nhiều ngày im lặng từ cuộc thi Sao đại chiến, đặc biệt là phản hồi về những phát ngôn gay gắt của mẹ ca sĩ Miu Lê nhắm vào mình trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Cầm đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Theo đó, nhạc sĩ ca khúc Mong anh về đã lên tiếng bệnh vực trước những lời chỉ trích và mỉa mai của mẹ giọng ca Yêu một người có lẽ dành cho mình để bảo vệ con gái.

Nhạc sĩ Dương Cầm đã lên tiếng xin lỗi Miu Lê. Ảnh VTC

"Những ngày qua, tôi nhận được rất nhiều lời phỏng vấn xung quanh những dòng status trên Facebook của mẹ Miu Lê. Tôi chọn cách im lặng và từ chối trả lời! Nhưng đến giờ phút này, có lẽ tôi không nên im lặng nữa.

Tôi cũng là một người cha, hạnh phúc mỗi ngày là được ở bên con, ngắm con cười, nghe con khóc, cùng con trải qua những bước đi chập chững đầu tiên, mỉm cười khi con ăn vạ, yêu thương con hơn cả sinh mạng. Tất cả những gì thuộc về con tôi đều thấy tuyệt vời.
Con trai tôi mới 1,5 tuổi thôi. Vậy mà tôi yêu đến vậy! Một người mẹ, bên con gái mình 26 năm, tình cảm dành cho con chắc hẳn còn dạt dào hơn rất nhiều.

Khi nghe con gái bị chê, người làm cha làm mẹ nào cũng sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ lên tiếng bảo vệ con mình, đó là điều hết sức bình thường. Những lời nói ấy có thể không được lọt tai cho lắm, nhưng là xuất phát từ tình yêu của một người mẹ dành cho con.
Bởi vậy, tôi mong các bạn hãy mở lòng hơn, hãy dừng mọi hành động chỉ trích thậm chí là chửi bới xéo xắt mẹ con cô ấy. Nhân đây tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó làm cô ấy tổn thương.

Mong rằng chuyện này sẽ kết thúc ở đây, sẽ không còn những lời chửi, chê bai đến ai nữa. Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao đại chiến. Riêng tôi vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân tôi!" - Dương Cầm viết.

Trước đó, dư luận dậy sóng vì cuộc “đại chiến” đúng nghĩa đen từ gameshow ra mặt báo. Nhạc sĩ Dương Cầm thẳng thắn chê Miu Lê, Ái Phương khiến những ca sĩ này cùng producer đội mình "nóng mặt".

Sự việc chưa kịp  lắng xuống thì loạt bài đăng từ tài khoản Facebook N.N được cho là của mẹ Miu Lê. Người này dành cho nhạc sĩ Dương Cầm bằng nhiều lời gay gắt, nặng nề.

Trong bài đăng trên Facebook một thành viên trong ekip sản xuất chương trình, nhạc sĩ Dương Cầm và Only C trao đổi khá thoải mái, thậm chí khẳng định quan hệ cả hai ngoài cuộc thi vẫn bình thường. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news