Tin mới

Nhà thiết kế nổi tiếng giết 2 con thơ bằng chiếc cà vạt của chồng sau khi ngừng uống thuốc trầm cảm

Thứ sáu, 16/06/2017, 07:57 (GMT+7)

Felicia Boots – một nhà thiết kế đồ trang sức 35 tuổi, người Anh đã trình bày rằng, cô giết hai đứa con nhỏ vì hoang tưởng các dịch vụ xã hội sẽ cướp mất hai con của mình.

Felicia Boots – một nhà thiết kế đồ trang sức 35 tuổi, người Anh đã trình bày rằng, cô giết hai đứa con nhỏ vì hoang tưởng các dịch vụ xã hội sẽ cướp mất hai con của mình.

Nhà thiết kế đồ trang sức Felicia Boots đã làm các con mình chết ngạt trong tủ quần áo chỉ vài ngày sau khi vợ chồng cô chuyển tới một ngôi nhà trong một khu nhà giàu ở thung lũng Nappy.

Chồng của cô là Jeffery Boots, chủ ngân hàng đầu tư. Một ngày đi làm về và phát hiện ngôi nhà chìm trong bóng tối. Felicia ngồi trên các bậc thang và đang tự ôm lấy người mình.

Jeffery chạy lên cầu thang và nhìn thấy hai đứa trẻ nằm cạnh nhau trên sàn của một tủ quần áo trong phòng ngủ lớn. Có vẻ như hai đứa trẻ đã bị siết cổ bằng chiếc cà vạt của anh.

Người ta nghe thấy tiếng khóc thét của anh: "Con trai đáng yêu, con gái xinh đẹp của tôi. Chúng chết rồi. Cứu với, cứu tôi với, cứu với".

Nhà thiết kế nổi tiếng giết 2 con thơ bằng chiếc cà vạt của chồng sau khi ngừng uống thuốc trầm cảm - Ảnh 1.

Nhà thiết kế người Anh 35 tuổi.

Vợ của anh cố tìm cách tự tử nhưng chỉ gây ra một vết thương nông ở cổ. Felicia bị chứng trầm cảm sau sinh và thừa nhận, cô đã giết hai con khi chồng cô tìm thấy thi thể của những đứa trẻ.

Trước đó, Felicia đã được điều trị căn bệnh trầm uất, và được kê các loại thuốc chống trầm cảm, điều kiện của cô có vẻ như đã được cải thiện.

Vài giờ trước khi thảm họa xảy ra, cô đã gửi một bức ảnh chụp con gái Lily từ điện thoại của mình, và gửi cho chồng. Jeffery đã nghĩ rằng đây là một tín hiệu cho thấy cô đã khá hơn.

Nhưng anh không hề hay biết rằng cô đã ngừng uống loại thuốc trên vì cô sợ các hiệu ứng phụ khi cho con bú, dù rằng bác sĩ đã đảm bảo là không đáng lo ngại.

Các dấu tích trên máy tính cho thấy cô đã vào Google để tìm kiếm các kết quả liên quan tới lo ngại của cô trong các tuần trước đó. Jeffery đã gọi cấp cứu nhưng không thể đưa hai đứa trẻ trở lại sự sống.

Nhà thiết kế nổi tiếng giết 2 con thơ bằng chiếc cà vạt của chồng sau khi ngừng uống thuốc trầm cảm - Ảnh 2.

Cậu con trai 10 tuần tuổi của vợ chồng Boots

Nhà thiết kế nổi tiếng giết 2 con thơ bằng chiếc cà vạt của chồng sau khi ngừng uống thuốc trầm cảm - Ảnh 3.

Cô con gái Lily 14 tháng tuổi.

Vợ của anh đã bị bắt. Jeffery đã nói với các cảnh sát ngay lúc đó rằng vợ anh là một người mẹ tốt và anh không thể tin rằng cô lại có thể làm điều này.

Tại phiên tòa xét xử, Felicia đã khóc như mưa khi bị kết tội ngộ sát nhưng được giảm nhẹ hình phạt vì có vấn đề về tâm thần. Công tố viên Ed Brown đã chấp nhận lời biện hộ của luật sư rằng người mẹ không phạm tội cố ý giết người.

Jeffery cũng có mặt trong phiên tòa, sát cánh cùng vợ. Ông Brown nói rằng Jeffery đã viết 'một bức thư cảm động bênh vực cho vợ của mình bằng những lời lẽ đầy thông cảm'.

Trong một bức thư khác, người mẹ cũng bày tỏ nỗi thống khổ khi đã gây ra hai cái chết cho con nhỏ của mình. "Ngày 9/5/2012 là ngày mà tôi sẽ phải tiếc nuối suốt đời. Điều đó đáng ra không bao giờ được phép xảy ra và nó khiến tôi đau khổ hơn rất nhiều mà không ai có thể hiểu nổi. Một phần cuộc đời tôi đã vĩnh viễn mất đi. Nhưng tôi là một người mẹ tốt và tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra".

Thẩm phán Justice Fulford nói rằng: "Tôi hoàn toàn đồng ý rằng những gì mà cô ấy đã làm đối với hai đứa trẻ, rằng cô và chồng cô đã yêu thương và nuôi nấng các con, là kết quả của những nhân tố về mặt sinh học và thể chất ngoài tầm kiểm soát của cô ấy".

Nhà thiết kế nổi tiếng giết 2 con thơ bằng chiếc cà vạt của chồng sau khi ngừng uống thuốc trầm cảm - Ảnh 4.

Người mẹ không bị kết án tù.

Justice Fulford nói rằng một án tù sẽ 'hoàn toàn không thích hợp trong trường hợp này'. Nhưng thẩm phán yêu cầu cô sẽ phải ở trong một cơ quan chăm sóc sức khỏe thần kinh cho tới khi nào bác sĩ cảm thấy đủ điều kiện mớii được thả ra ngoài.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news