Tin mới

Nhã Phương khoe "đẳng cấp mặt mộc", phát ngôn lạ giữa nghi vấn mang thai

Thứ tư, 15/08/2018, 15:30 (GMT+7)

Gương mặt "ba không" của Nhã Phương - không photoshop, không trang điểm, không đèn flash - khiến fan rúng động.

Gương mặt "ba không" của Nhã Phương - không photoshop, không trang điểm, không đèn flash - khiến fan rúng động.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ một bức ảnh chân dung rất đặc biệt của mình theo phong cách ba không lên trang cá nhân: "No make up. No photoshop. No flash." (Không trang điểm, không chỉnh sửa, không đánh đèn.). Bức ảnh được Nhã Phương chú thích: "Phương nghĩ vẻ đẹp đích thực không gói gọn ở một làn da mịn, một cặp mi cong mà còn phụ thuộc cả vào giá trị bên trong của mỗi người". Bức ảnh gây hiệu ứng mạnh mẽ với Cộng đồng mạng.

Nhã Phương khoe đẳng cấp mặt mộc, phát ngôn lạ giữa nghi vấn mang thai - Ảnh 1.

Có thể thấy, trong bức ảnh này, Nhã Phương hoàn toàn không phấn son. Gương mặt đẫm nước với da không thật mịn màng nhưng tươi sáng, cặp mắt biết nói, làn môi hờn dỗi và thần thái cuốn hút lạ lùng. Vẻ đẹp mộc 100% của Nhã Phương khiến fan hâm mộ của cô xôn xao. "Nhã Phương xinh quá. Cứ giản dị mà lung linh thế này.", "Nhã Phương đẹp thế bảo sao Giang ca không đắm đuối cho được", "Vẻ đẹp tự nhiên vẫn là vẻ đẹp được trân trọng nhất"... là những dòng bình luận khen ngợi từ công chúng dành cho nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu".

Thậm chí, có độc giả còn nhận định, dù chưa bao giờ được đánh giá là mĩ nhân showbiz nhưng nhan sắc thực của Nhã Phương không hề thua kém người đẹp nào, bao gồm cả Nam Em - người vừa là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vừa là Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 - một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. 

Nhã Phương khoe đẳng cấp mặt mộc, phát ngôn lạ giữa nghi vấn mang thai - Ảnh 2.

Ngay cả khoảnh khắc đời thường, Nhã Phương cũng xinh đẹp nổi bật hơn người.

Thời gian qua, Nhã Phương vướng vào nhiều tin đồn về chuyện bầu bí và kết hôn. Tuy nhiên người đẹp luôn có cách làm giảm tin đồn bằng các động thái "đánh lạc hướng" dư luận như cách đăng tải bức ảnh này. 

HH

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news