Tin mới

Nhã Phương đau đớn, tổn thương khi Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Thứ hai, 19/03/2018, 11:37 (GMT+7)

Mối quan hệ “bây giờ mới kể” của người đẹp và bạn trai Nhã Phương đang khiến dư luận xôn xao.

Mối quan hệ “bây giờ mới kể” của người đẹp và bạn trai Nhã Phương đang khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua, Trường Giang và Nam Em là hai cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất từ công chúng. Cụ thể, sau khi tuyên bố lấn sân âm nhạc, Hoa khôi Nam Em còn gây sốc khi gián tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang trong một bài phỏng vấn.

Nam Em bảo cô không biết phải định nghĩa như thế nào về mối quan hệ này với Trường Giang. Nhưng nếu không phải là yêu, Nam Em đã không tổn thương đến mức từng muốn tự tử vì quá đau đớn, và cứ nhắc đến Trường Giang là như "một bà khùng điên".

 
 

Nam Em - Trường Giang tình tứ bên nhau trong nhiều show truyền hình.

Nam Em không tiết lộ về việc mối quan hệ với Trường Giang đã bắt đầu như thế nào, diễn biến ra sao. Chỉ biết nó kéo dài 2 tháng và kết thúc từ Tết, tức là nó diễn ra khi Trường Giang vẫn đang là bạn trai "danh chính ngôn thuận" của Nhã Phương. Thậm chí, nó có thể vẫn còn diễn ra khi Trường Giang đã cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

Nam Em không phải người đầu tiên tố Trường Giang chuyện ái tình. Nhưng khác với Quế Vân, Nam Em nói ít mà sát thương thì mạnh.

 

Bởi lẽ, thời điểm này, Trường Giang - Nhã Phương đang có những ngày tháng ngọt ngào nhất sau 3 năm yêu đương sóng gió. Họ đang ngập trong hạnh phúc tại Mỹ và Nam Em thì vừa tạt gáo nước lạnh vào một giấc mộng đẹp.

Nhã Phương từng bị tổn thương khi Quế Vân đăng tải những hình ảnh thân mật với Trường Giang.

Sau phát ngôn này, Hoa khôi Nam Em lại gây xôn xao dư luận khi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang Facebook cá nhân: "Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu...". Dù không đề cập đến tên ai nhưng ai nấy đều hiểu người mà cô muốn nhắc đến là Trường Giang.

Status mới nhất từ Nam Em bị phát hiện giống hệt phát ngôn của Nhã Phươngvề Quế Vân ở scandal bắt cá hai tay trước đây

Tối 18/3, Nhã Phương - người yêu hiện tại của chàng hề xứ Quảng - bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Đây là động thái đầu tiên của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân giữa ồn ào tình cảm của bạn trai và Nam Em, tuy nhiên, thay vì lên tiếng hay ẩn ý về sự việc, Nhã Phương nhẹ nhàng viết: “Cuối tuần vui nhé cả nhà, Phương sắp về Việt Nam rồi, nhớ quá”.

Có thể nói, trong gần ba năm yêu nhau, Nhã Phương luôn phải đón nhận những “sóng gió” không đáng có từ bản tính đào hoa của Trường Giang. Thời điểm mới công khai chuyện tình cảm với nam danh hài, Nhã Phương đã phải hứng chịu lùm xùm tình tay ba với Quế Vân. Dù luôn giữ im lặng nhưng khi tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, Nhã Phương cũng phải thừa nhận đó là quãng thời gian khó khăn nhất với cô.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em