Tin mới

"Người yêu" Xuân Bắc trong chuyện nhà Mộc giờ ra sao?

Thứ bảy, 19/05/2018, 12:17 (GMT+7)

20 năm đã trôi qua kể từ khi “Chuyện nhà Mộc” lên sóng truyền hình, Như Trang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

20 năm đã trôi qua kể từ khi “Chuyện nhà Mộc” lên sóng truyền hình, Như Trang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con.

Bộ phim “Chuyện nhà Mộc” của đạo diễn Trần Lực ra mắt năm 1998 đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện chân thật cùng diễn xuất mộc mạc của dàn diễn viên chính. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Mộc, từ đó phản ánh những thực trạng đời sống gần gũi thời bấy giờ.

Góp phần tạo nên dấu ấn cho “Chuyện nhà Mộc” chính là diễn xuất giản dị, đời thường của các diễn viên chính như: NSƯT Hải Điệp vai ông Mộc, Như Trang vai Mai, Xuân Bắc vai Cường, Chí Nghĩa vai Dũng. Sau 20 năm, cuộc sống của "Mai: ngày nào đã có nhiều thay đổi.

Bộ phim Chuyện nhà Mộc từng thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả truyền hình.

Được biết, vào vai Mai trong phim Chuyện nhà Mộc khi Như Trangvừa thi đỗ vào khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với số điểm cao. Cùng lúc đó, đạo diễn Trần Lực vào trường tìm diễn viên cho phim và Như Trang đã được thầy giáo giới thiệu. Cho đến giờ, nữ diễn viên sinh năm 1979 vẫn nghĩ mình đã rất may mắn được tham gia 1 bộ phim để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Gần 20 năm đã trôi qua nhưng khi ra đường nhiều người vẫn nhận ra và gọi cô là “con gái ông Mộc”.

Như Trang chia sẻ không ít lần cô khóc khi bị đạo diễn Trần Lực “la”, nhưng cuối cùng cô diễn viên trẻ lúc ấy cũng thể hiện tốt vai diễn của mình. Những phân đoạn của cô với NSƯT Hải Điệp khiến khán giả cảm động vì tình cảm cha con chân thành. Bên cạnh đó, bộ phim cũng khiến người xem thêm trân trọng tình cảm gia đình quý giá.

Như Trang đã làm rất tròn vai trong bộ phim đầu tay.

Sau “Chuyện nhà Mộc”, Như Trang có tham gia thêm một số phim truyền hình nhưng có lẽ vai Mai là vai diễn nổi bật và ghi dấu ấn đậm nhất với khán giả.

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn thuộc biên chế của Nhà hát Tuổi trẻ nhưng ít có thời gian tham gia nghệ thuật bởi bận việc kinh doanh riêng.

Như Trang hội ngộ với "bố" Mộc sau nhiều năm trong một chương trình truyền hình.
Như Trang bên chồng và hai con.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news