Tin mới

Người vợ tử vong trên xe Mercedes cùng chồng và con trai là Phó khoa sản, chưa có điều tiếng gì

Thứ tư, 21/03/2018, 17:05 (GMT+7)

Liên quan tới sự việc 2 vợ chồng và con trai gần 9 tháng tuổi tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình, theo lãnh đạo BVĐK tỉnh Hà Giang, người vợ trong vụ tai họa hiện đang là Phó trưởng khoa sản bệnh viện này.

Liên quan tới sự việc 2 vợ chồng và con trai gần 9 tháng tuổi tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình, theo lãnh đạo BVĐK tỉnh Hà Giang, người vợ trong vụ tai họa hiện đang là Phó trưởng khoa sản bệnh viện này.

Hình ảnh Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Người vợ nộp đơn ly hôn đang chờ tòa thụ lý số 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Báo Giao thông, VietNamNet, ngày 21/3, cơ quan Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-4730 được phát hiện chiều 20/3 tại xã Phương Độ.

 

Được biết, anh Mạnh là cán bộ lái xe cho Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, chị Ngọc là cán bộ Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh. Nơi phát hiện nạn nhân cách nhà khoảng 7km.

Chiều cùng ngày, ông Hoàng Tiến Việt, Giám đốc BVĐK tỉnh Hà Giang cho biết, sự việc xảy ra với gia đình chị Ngọc khiến ông cùng nhân viên bệnh viện rất bất ngờ. 

Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc đau lòng của gia đình chị Ngọc, bệnh viện đã phân công người túc trực cùng gia đình tổ chức tang lễ cho 2 vợ chồng chị Ngọc và cháu bé.

 

“Chúng tôi phân công người từ lãnh đạo Ban giám đốc đến các khòng khoa đều có mặt ở nhà chị Ngọc từ chiều hôm qua cho đến bây giờ. Bác sĩ Ngọc hiện là Phó khoa Sản của bệnh viện và được đồng nghiệp yêu quý, bệnh nhân quý mến, không có điều tiếng gì, mâu thuẫn với ai”, ông Việt nói.

Như đã đưa tin, vào khoảng 16h chiều ngày 20/3 tại khu vực thôn Hạ Thành, thuộc xã Phương Độ (Hà Giang), các lực lượng chức năng đã phát hiện vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh và vợ là Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi.

 

Cả 3 người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730.

 

Thông tin cũng cho biết thêm vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có 2 người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. 

 

Chiều tối ngày 19/3 do mất liên lạc, không tìm thấy hai vợ chồng anh Mạnh cùng con trai thứ hai đi đâu nên gia đình đã báo cơ quan chức năng để tiến hành tìm kiếm. 

Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, tới tối 20/3, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

"Hiện chưa xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ, thời điểm phát hiện 2 vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes, trần chiếc xe này bị cháy một phần. Do tính chất nghiêm trọng, hiện cơ quan điều tra công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành thụ lý vụ án", Đại tá Lê Văn Canh thông tin.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news