Tin mới

Người vợ tố chồng cặp kè từ khi chưa cưới đến lúc có con, để nhân tình nhắn tin giày vò vợ ngay trên bàn đẻ

Thứ năm, 17/05/2018, 10:14 (GMT+7)

"Tận đến khi em đang nằm trên giường sinh, cô nhân tình cũng không quên đi khoe ăn ở với chồng em và kêu em đừng làm phiền bọn họ".

"Tận đến khi em đang nằm trên giường sinh, cô nhân tình cũng không quên đi khoe ăn ở với chồng em và kêu em đừng làm phiền bọn họ".

Đã có cặp vợ chồng nào vừa cưới nhau 10 ngày mà sống riêng ở riêng, rồi vợ chửa đẻ, vào phòng sinh khổ sở vật vã, chồng nhắm mắt làm ngơ cho bồ nhí nhắn tin chọc tức suốt ngày chưa? Có lẽ là chưa. Từ trước đến nay mỗi vụ tố Ngoại tình đều có những tình tiết éo le gây sốc khác nhau, và câu chuyện của người vợ tên Nguyen T. dưới đây cũng chẳng kém phần bi kịch.

"Em và anh ấy lấy nhau đã có 1 người con. Chuyện cũng chẳng hạnh phúc gì khi anh ấy đã có người khác trước khi cưới em, bản thân em cũng hiểu rõ và chấp nhận, vì anh nói sẽ cắt đứt mọi thứ khi chúng em kết hôn. Em vẫn ngu muội và tin tưởng... Sau khi cưới 1 thời gian, em phát hiện ra anh vẫn còn qua lại nhắn tin yêu thương với người con gái đó, thậm chí khi đang nằm cạnh vợ mình. Hơn cả thế, họ còn lén lút ăn ở cùng nhau, nên anh cứ tìm mọi cách kiếm chuyện gây nhau để tiện đến nhà trọ cùng người con gái đó.

Người vợ gây sốc khi tâm sự bị nhân tình của gã chồng phản bội nhắn tin trêu tức, ngay lúc trên bàn đẻ vừa sinh xong - Ảnh 1.

Anh đưa ra 1 yêu cầu rất vô lý là cho nhau thời gian suy nghĩ, trong khi mới cưới nhau chưa được 10 ngày. Có cặp vợ chồng nào cưới nhau mà không được gặp nhau, kêu chỉ nhắn tin không, nhà cũng gần chứ đâu xa xôi gì, phải chi anh bận cho công việc thì không nói, đây lại bận đi ăn nhậu và gặp người con gái khác...

Nhưng em cũng ngu muội im lặng, cho đến khi mẹ chồng hỏi thì mới phát giác ra là đêm nào cũng không về nhà. Rồi cũng xin lỗi mọi thứ.. Đến ngày em có baby được 7 tháng hắn lại tiếp tục lừa dối bảo rằng đi đám cưới bạn ở xa, nhưng cuối cùng đổ bể ra là đi chơi qua đêm cùng người con gái đó.

Chuyện không dừng lại tại đây khi cô gái ấy lại tìm ngược đến em, miệng thì bảo chấm dứt với chồng em nhưng lại đi lấy nick phụ post những món quà và những chuyến đi chơi ân ái, kèm theo những dòng gửi gắm nào là tội cho cô gái đó hay được chồng của người ta tặng quà. Ngoài mặt thì cứ tỏ ra không biết chuyện gì.

Người vợ gây sốc khi tâm sự bị nhân tình của gã chồng phản bội nhắn tin trêu tức, ngay lúc trên bàn đẻ vừa sinh xong - Ảnh 2.

Người được cho là chồng của T. năm lần bảy lượt phản bội vợ.

Tận đến khi em đang nằm trên giường sinh, cô ta cũng không quên đi khoe ăn ở với chồng em và kêu em đừng làm phiền bọn họ, cô ta nghiễm nhiên bảo em lấy tư cách gì can thiệp vào mối quan hệ đó, trong khi em mới là người được ba mẹ chồng mang trầu cau sang cưới hỏi. Cô ta còn nhẫn tâm đến mức khi em vừa sanh con thì lại điện thoại nhắn hỏi đã nhận được tin nhắn chồng mày bảo kết thúc chưa.

Ai đã từng sanh con cũng biết khoảng thời gian vừa sanh nguy hiểm với người phụ nữ như thế nào. Trách nhiệm người đàn ông ở đâu khi anh ta luôn im lặng cho bồ nhí làm vậy với vợ mình, em mang bầu có chăm sóc ngày nào đâu. Khi em bệnh anh ấy lại buông ra 1 câu anh sợ, và rồi biến mất tăm, mặc cho em đau đớn. Đến lúc em sinh con vẫn không thấy bóng dáng đâu, con em chào đời được 1 ngày thì về thăm đúng 1 tiếng xong vội tìm cớ công việc để chạy đi tìm người phụ nữ kia, rồi mất tăm cho đến bây giờ, con được 3 tháng hơn thì quay về bảo nhớ con.

Người vợ gây sốc khi tâm sự bị nhân tình của gã chồng phản bội nhắn tin trêu tức, ngay lúc trên bàn đẻ vừa sinh xong - Ảnh 3.

Giọng điệu đắc ý của cô nhân tình khiến dân mạng nổi điên bức xúc.

Người vợ gây sốc khi tâm sự bị nhân tình của gã chồng phản bội nhắn tin trêu tức, ngay lúc trên bàn đẻ vừa sinh xong - Ảnh 4.

Thật khó tin trên đời lại có người thứ 3 ép ngược vợ người ta đến mức như thế này (ảnh: FB Nguyen T.)

Cũng tội cho anh vì anh vào thăm con sẽ làm cô người tình anh giận. Và anh mạnh miệng bảo rằng đã kết thúc mọi thứ với cô ta. Em và anh đã xa nhau 8 tháng, cách đây vài hôm chính anh ấy là người tìm đến và năn nỉ gia đình cho cách thức để liên lạc với em, anh lấy tư cách là chồng để lên giọng cấm đoán mọi việc, rồi anh xin lỗi đòi quay lại.

Em cũng chẳng hiểu anh muốn gì khi muốn quay về với vợ con nhưng cũng không buông bỏ người phụ nữ kia, vậy có đáng để tha thứ không, liệu tha thứ bao nhiêu là đủ khi anh chỉ muốn thêm mà không muốn bớt?".

Ai cũng tỏ ra ngạc nhiên khi sự việc xảy ra đến nước ấy rồi mà chị vợ còn phải hỏi ý kiến mọi người rằng có nên tha thứ cho chồng hay không. Chắc trái tim chị phải bao dung đến mức bao la thì mới bỏ qua cho những trận giày vò nhẫn tâm của chính chồng mình với tiểu tam bên ngoài. Vừa cưới xong đã ở riêng như ly thân, mang tiếng vợ mà ở nhà vò võ bất lực cho chồng đi ăn phở, chồng sống với bồ còn nhiều hơn với vợ, không biết ai mới là chính thất đây.

Một mẹ bỉm bức xúc thốt lên rằng: "Ôi chuyện này có thật hả mẹ nó? Chồng kiểu gì mà vô lương tâm thế hả trời". Cô gái tên Y.T thì bình luận: "Sao phải tiếc hạng đàn ông như vậy, cứ mạnh dạn sống một mình nuôi con, còn hơn là mang tiếng có chồng phải dùng chung với người đàn bà khác".

Người vợ gây sốc khi tâm sự bị nhân tình của gã chồng phản bội nhắn tin trêu tức, ngay lúc trên bàn đẻ vừa sinh xong - Ảnh 5.

Người được cho là nhân tình của chồng chị T. cũng có chút sắc vóc (ảnh: FB Nguyen T.)

Bên cạnh việc chỉ trích gay gắt người chồng vô tâm, hội chị em còn đay nghiến cả cô bồ vì giành giật người đàn ông có gia đình mà gây ra toàn những chuyện chẳng hay ho chút nào. Cư dân mạng đã dành tặng những lời lẽ sâu cay mà trong mơ cô nhân tình cũng không muốn được nhận: "Cùng phụ nữ với nhau mà tâm địa độc ác, đã ăn vụng thì im lặng mà lén lút với chồng người ta đi, còn khoe khoang ta đây là con giáp thứ 13"; "Vợ người ta chửa đẻ nằm bàn sinh rồi còn tạo nghiệp, nhắn vài chữ hả hê xong sau này quả báo lại đổ cho tại số"...

Ai cũng khuyên chị Nguyen T. nên tỉnh táo sáng suốt, nếu thương con còn đỏ hỏn trên tay, muốn cho con một gia đình trọn vẹn thì phải cứng lên cho ông chồng sáng mắt, họp 2 bên nội ngoại bắt cam kết đàng hoàng. Còn nếu như vẫn quen thói trăng hoa, không biết nghĩ cho vợ con mà chỉ chạy theo nhu cầu sinh lý tầm thường, thì có lẽ xử trí như thế nào mẹ Nguyen T. tự hiểu. Chẳng ai muốn vợ chồng chị tan vỡ, nhưng xem xét rõ ràng thì từ đầu đến giờ chồng chị T. đâu xứng đáng là một người đàng hoàng? Lại thêm một tấm gương tày liếp cho các cặp vợ chồng nhìn vào, tự suy ngẫm và rút ra bài học riêng.

Lynk
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news