Tin mới

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn trong lễ tang hai vợ chồng bị kẻ lạ sát hại trong đêm ở Hưng Yên

Thứ sáu, 17/08/2018, 18:59 (GMT+7)

Sau ít giờ xảy ra vụ án mạng, người thân và gia đình đã chung tay tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân xấu số. Ai nấy đều bàng hoàng, đau đớn trước sự ra đi đột ngột của hai vợ chồng, mong muốn công an bắt được hung thủ để chịu tội mà hắn đã gây ra.

Sau ít giờ xảy ra vụ án mạng, người thân và gia đình đã chung tay tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân xấu số. Ai nấy đều bàng hoàng, đau đớn trước sự ra đi đột ngột của hai vợ chồng, mong muốn công an bắt được hung thủ để chịu tội mà hắn đã gây ra.

Chiều 17/8, chúng tôi tìm về ngôi nhà xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến. Thời điểm chúng tôi có mặt, phía bên trong ngôi nhà người thân đang thu dọn tầng một căn nhà để chuẩn bị tang lễ.

Biết tin buồn, hàng xóm người thân của gia đình nạn nhân cũng đã đến chia buồn, chung tay lo hậu sự. Thi thể người vợ sau khi được đưa đi xuống Hà Nội cấp cứu hiện vẫn chưa được đưa về nhà.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn trong lễ tang hai vợ chồng bị kẻ lạ sát hại trong đêm ở Hưng Yên - Ảnh 1.

Ngôi nhà xảy ra án mạng đau lòng.

Hai bên con ngõ nhỏ chạy vào ngôi nhà này nhiều người địa phương vẫn đang tụ tập bàn tán xôn xao về vụ việc. Ai cũng bàng hoàng, sợ hãi trước sự máu lạnh của kẻ sát nhân.

Theo họ, đêm qua đến nay, cơ quan công an tỉnh cùng với đoàn công tác của Bộ công an đã trực tiếp về hiện trường điều tra, khoanh vùng những đối tượng thuộc diện khả nghi.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn trong lễ tang hai vợ chồng bị kẻ lạ sát hại trong đêm ở Hưng Yên - Ảnh 2.

Căn phòng nơi kẻ lạ mặt xông vào sát hại hai gia đình.

Họ cho biết, từ xưa đến nay 2 vợ chồng vẫn sống hòa đồng, vui vẻ với mọi người, chồng chăn nuôi, vợ làm nghề may mặc. Con xóm nhỏ này từ xưa tới nay chưa xảy ra vụ việc nào rúng động đến vậy. Tất cả đều mong muốn cơ quan công an bắt được hung thủ để chịu tội.

Nghe tin về vụ án, từ đêm qua đến nay anh Tùng, sống ngay cạnh ngôi nhà xảy ra án mạng vô cùng hoang mang lo lắng, sợ hãi. Tất cả dân làng đều đồn thổi về nguyên nhân vụ việc, người cho rằng kẻ lạ vào nhà để trộm tài sản, bị chủ nhà phát hiện rồi ra tay sát hại.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn trong lễ tang hai vợ chồng bị kẻ lạ sát hại trong đêm ở Hưng Yên - Ảnh 3.

Người dân địa phương hoang mang lo lắng.

"Dã man quá, hai mạng người mất đi trong tích tắc, dù tên gây án có thù oán gì với nạn nhân hay không, hay mục đích trộm cắp bị phát hiện thì hắn cũng quá tàn nhẫn, kẻ này phải tử hình.

Vợ chồng anh ấy mất, con còn nhỏ, bố mẹ già, cả xóm chúng tôi đêm qua tới giờ vừa lo lắng vừa thương cho gia đình anh ấy, xót xa lắm", anh Tùng cho biết.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn trong lễ tang hai vợ chồng bị kẻ lạ sát hại trong đêm ở Hưng Yên - Ảnh 4.

Anh Bình thất thần kể lại vụ việc.

Anh Vương Văn Bình (35 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc trên. Anh là người đầu tiên chạy ra hiện trường, tiếng kêu cứu của người con trai hai vợ chồng bị sát hại vẫn ám ảnh anh đến tận bây giờ. 

Thời điểm xảy ra vụ án mạng tôi đang ngủ thì nghe tiếng cháu bé bên nhà kêu cứu, tôi vùng dậy chạy ra ngoài thì thấy một bóng đen bỏ chạy, đi vào trong nhà thì máu chảy lênh láng, bố mẹ cháu bé bị đâm nhiều nhát. 

Ngay sau đó chúng tôi hô hào mọi người đưa hai người đi viện nhưng họ không qua khỏi. Không hiểu vì lý do gì mà người ta sát hại hai vợ chồng dã man vậy”, anh Bình chia sẻ.

Người thân không ai cầm được nước mắt.

Trong ngôi nhà xảy ra án mạng, tiếng khóc ai oán khóc lên từng hồi, người thân khóc, hàng xóm khóc, tiếng khóc làm con xóm nhỏ thêm ảm đạm giữa ngày mưa nặng hạt. Nhiều người đau đớn, nằm giữa nền nhà không thể đứng dậy nổi.

Người con trai của vợ chồng nạn nhân khóc lớn, mang áo tang lễ, cầm gậy đứng nhìn di ảnh bố mẹ. Có lẽ vụ việc sẽ ám ảnh cậu bé đến suốt cuộc đời.

Vụ vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên: Người thân, hàng xóm khóc nghẹn ngào

Người thân, hàng xóm đau đớn trong lễ tang hai vợ chồng bị sát hại.

Ngồi sụp trong góc nhà, bà Dương Thị Thành (75 tuổi, mẹ đẻ anh Trường) cho biết, nghi phạm cao chừng 1m70, đội mũ lưỡi chai đen.

"Trời rất tối song tôi vẫn nhìn rõ hình ảnh hắn ta cúi người, đâm con tôi nhiều nhát, sau đó tôi sợ hãi, ngồi sụp ở một góc sân gào khóc còn em Sơn và ông Lạc mở toang cửa cổng, túa ra kêu cứu", bà Thành nói trong nước mắt.

Người thân, hàng xóm khóc nghẹn trong lễ tang hai vợ chồng bị kẻ lạ sát hại trong đêm ở Hưng Yên - Ảnh 7.

Bà Thành đau đớn khi nhận tin con trai và con dâu bị sát hại.

Theo bà Thành, gia đình thường khoá trái cửa cổng mỗi khi đi ngủ. Cạnh nhà có một cửa ngách để đi vào nhà ngang và nhà chính khi cửa chính bị khoá. Cửa này luôn khép hờ, không bao giờ khoá. 

Theo bà Thành khả năng kẻ lạ mặt đã vào đường này để gây án. Bà mong kẻ gây án sớm bị bắt, hắn phải chịu tội trước những gì hắn đã gây ra cho gia đình bà.

Khoảng 0h30 ngày 17/8, con trai anh Đặng Văn Tr. (41 tuổi), chị Nguyễn Thị H. (40 tuổi) phát hiện có kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà ở khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu (thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên).

Bé trai mở toang cửa nhà chạy ra la hét, cầu cứu.Lúc này vợ chồng anh Tr. đang ngủ trong phòng riêng ở tầng một căn nhà. Khi hàng xóm tiếp cận hiện trường thì phát hiện thi thể vợ chồng anh Tr. trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết đâm.

Theo một người thân, lúc xảy ra vụ việc trong nhà anh Tr. có sáu người. Bố mẹ nạn nhân ngủ ở nhà dưới, cách đó vài mét. Vợ chồng anh Tr. và hai con nhỏ ngủ ở tầng một căn nhà trên.

Ngọc Thắng

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news