Tin mới

Người phụ nữ vô tư uống rượu khi mang thai tháng thứ 9 khiến cư dân mạng bất bình

Thứ bảy, 02/12/2017, 11:01 (GMT+7)

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh một người phụ nữ trẻ mang thai 9 tháng vô tư uống rượu không ngừng. Không ít người đã bày tỏ bất bình trước thái độ thiếu suy nghĩ của thai phụ này.\n \n 

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền hình ảnh một người phụ nữ trẻ mang thai 9 tháng vô tư uống rượu không ngừng. Không ít người đã bày tỏ bất bình trước thái độ thiếu suy nghĩ của thai phụ này.

 

 

Được biết, thai phụ này tên là Đan Đan, sinh sống tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc. Đan Đan thường xuyên sử dụng một ứng dụng trực tuyết tên là Kuaishou để ghi lại bữa ăn mỗi ngày của mình. Cô gái trẻ giới thiệu: Mình là một thai phụ thế hệ 9X và rất chăm lo cho... cái bụng (đứa trẻ) của mình. 

 

Trong clip tự đăng, người phụ nữ trẻ này thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một tay cầm bình rượu một tay cầm đồ ăn với số lượng không ít, khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu thai phụ này không phải sắp lên bàn đẻ.

 
 

Phụ nữ mang thai uống rượu có thể mang tới một loại các ảnh hưởng xấu đến thai nhi. Vì vậy không ít cư dân mạng tự hỏi, với việc thường xuyên uống rượu như vậy, cô gái này định chăm sóc cho "cái bụng" của mình như thế nào. 

Hiện tại, Đan Đan vẫn đang tiếp tục đăng tải nhưng clip tương tự và không có dấu hiệu dừng lại. Trên trang của cô vẫn có khoảng hơn 130 nghìn người theo dõi và hàng trăm lượt thích.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news