Tin mới

“Người nhện” lau cửa sổ bệnh viện nhi bỗng trở thành tội phạm ngồi tù 105 năm vì tội danh không thể dung thứ

Thứ năm, 19/04/2018, 09:02 (GMT+7)

Người đàn ông sống tại Mỹ thường xuyên lau dọn cửa sổ trong trang phục người nhện cuối cùng bị bỏ tù hơn 1 thế kỷ vì tội sản xuất và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy của trẻ em.

Người đàn ông sống tại Mỹ thường xuyên lau dọn cửa sổ trong trang phục người nhện cuối cùng bị bỏ tù hơn 1 thế kỷ vì tội sản xuất và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy của trẻ em.

Jarratt Turner, 36 tuổi đến từ Nashivilla, Tennessee (Mỹ) đã nhận đầy đủ tội trạng bao gồm việc sản xuất và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy trẻ em có liên quan đến một cậu bé mới biết đi và bé gái sơ sinh. Hôm thứ 2 (16/4), Jarratt đã bị kết án 105 tù giam (hơn 1 thế kỷ) ở nhà tù liên bang và ra lệnh phải nộp 31.104 ngàn đô la Mỹ (khoảng 700 triệu đồng) để bồi thường cho các nạn nhân.

“Người nhện” lau cửa sổ bệnh viện nhi bỗng trở thành tội phạm ngồi tù 105 năm vì tội danh không thể dung thứ - Ảnh 1.

Người đàn ông bị phạt tù hơn 1 thế kỷ vì tội sản xuất và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy của trẻ em. (Ảnh: Internet)

Theo các tài liệu của tòa án, Jarratt đã kết bạn với hai gia đình có con nhỏ và hắn ta đề nghị được trông trẻ. Từ tháng 10/2014 đến tháng 5/2015, người đàn ông lau cửa sổ này đã chụp những bức ảnh và quay video đồi trụy của một bé gái biết đi 10 lần, và của bé trai sơ sinh 6 lần tại khu căn hộ ở Nashville. Những bức ảnh này cho thấy Jarratt đã quấy rối 2 đứa trẻ 12 tháng tuổi và 31 tháng tuổi. Sau đó, hắn ta đã đăng tải chúng lên mạng cho người khác cùng xem. Hắn đã chia sẻ: “Tôi yêu những đứa trẻ. Tôi yêu chúng nhất và hy vọng mọi người cũng yêu chúng”. Để cố gắng tránh sự phát hiện của cơ quan thực thi pháp luật, hắn ta chỉ sử dụng wifi công cộng.

“Người nhện” lau cửa sổ bệnh viện nhi bỗng trở thành tội phạm ngồi tù 105 năm vì tội danh không thể dung thứ - Ảnh 2.

Quán cafe mà Jarratt thường xuyên đến để phát tán ảnh đồi trụy của trẻ em. (Ảnh: Internet)

Theo đơn khiếu nại, Jarratt đã gửi 2 hình ảnh đến cảnh sát chìm ở Úc. Cũng bởi hành động này mà các nhân viên Bộ an ninh nội địa Hoa Kỳ đã theo dõi địa chỉ IP của người gửi là ở quán cafe Sip nằm tại Gallatin Pike, Nashville, Tennessee (Mỹ). Các nhà điều tra lần theo dấu vết cho biết Jarratt sẽ đến đây hằng ngày và sử dụng wifi để gửi những hình ảnh và video đồi trụy của trẻ em. Với sự giúp đỡ của người quản lý quán cafe, các nhân viên thực thi pháp luật đã nhanh chóng xác định nghi can và bắt giữ hắn ta.

“Người nhện” lau cửa sổ bệnh viện nhi bỗng trở thành tội phạm ngồi tù 105 năm vì tội danh không thể dung thứ - Ảnh 3.
 
“Người nhện” lau cửa sổ bệnh viện nhi bỗng trở thành tội phạm ngồi tù 105 năm vì tội danh không thể dung thứ - Ảnh 4.

Năm 2013 và 2014, Jarratt đã từng trở thành tiêu điểm chú ý khi hắn bị bắt gặp trong khi đang lau cửa sổ với trang phục người nhện tại bệnh viện nhi đồng Vanderbilt. Đây là cách để hắn tiếp cận với trẻ em. (Ảnh: Internet)

Trợ lý đặc biệt chịu trách nhiệm vụ án Robert Hammer cho hay: “Trên thực tế, hắn ta sẽ quay phim và chụp ảnh đồi trụy của những đứa trẻ, rồi sau đó trau chuốt kỹ lưỡng để che giấu hành vi nguy hiểm của mình đối với cộng đồng”. Quay trở lại năm 2013 và 2014, Jarratt đã từng trở thành tiêu điểm chú ý khi hắn bị bắt gặp trong khi đang lau cửa sổ với trang phục người nhện tại bệnh viện nhi đồng Vanderbilt. Văn phòng luật sư quận Middle, Tennessee viết rằng Jarratt đã cố tình ăn mặc giống như siêu anh hùng của Marvel để tiếp cận trẻ em dễ hơn. Ngoài ra, bản án cho kẻ yêu râu xanh sẽ đảm bảo rằng hắn không còn cơ hội để gây ra những ham muốn tình dục sai lầm với những đứa trẻ vô tội.

(Nguồn: Dailymail)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news