Tin mới

Người hùng U23 Việt Nam nói gì sau chiến tích lịch sử tại đấu trường châu lục?

Thứ tư, 17/01/2018, 21:06 (GMT+7)

Vượt qua 90 phút đầy khó khăn, U23 Việt Nam đã giành tấm vé vào tứ kết VCK U23 châu Á.

Vượt qua 90 phút đầy khó khăn, U23 Việt Nam đã giành tấm vé vào tứ kết VCK U23 châu Á.

Việc U23 Hàn Quốc sớm dẫn trước U23 Australia gián tiếp giúp U23 Việt Nam chỉ cần giành 1 điểm là lọt vào tứ kết. Và đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo đã bảo vệ thành công tỉ số hòa 0-0 để giành tấm vé lịch sử. 

Sau trận đấu, Quang Hải - người góp công lớn trong chiến công của U23 Việt Nam với 2 bàn thắng "vàng" - chia sẻ: "Thật sự cá nhân em chỉ đóng góp một phần nhỏ thôi. Toàn đội đã cố gắng hết sức mình và đạt kết quả như mong muốn. Đây là một kỳ tích rất đáng nhớ của bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển xin gửi lời cảm ơn đến tất cả người dân Việt Nam đã theo dõi và ủng hộ U23 Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển để bước vào trận đấu tiếp theo với một tinh thần tốt nhất".

Nhắc đến trận tứ kết với U23 Iraq, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội nói: "Đội tuyển U23 Việt Nam còn phải tập luyện nhiều và sẽ tập trung hết sức tuân thủ chiến thuật mà BHL đề ra".

Ngoài U23 Việt Nam, khu vực Đông Nam Á còn một đại diện khác lọt vào tứ kết là U23 Malaysia. Đối thủ của Malaysia sẽ là U23 Hàn Quốc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news