Tin mới

Truy tìm người đàn ông nhặt ve chai đâm chết đồng nghiệp trên phố Sài Gòn

Thứ sáu, 13/10/2017, 14:07 (GMT+7)

Trong lúc cự cãi một người đàn ông trong nhóm hành nghề nhặt phế liệu đã dùng dao đâm chết bạn của mình rồi bỏ trốn.

Trong lúc cự cãi một người đàn ông trong nhóm hành nghề nhặt phế liệu đã dùng dao đâm chết bạn của mình rồi bỏ trốn.

Theo thông tin trên VietNamNet đăng tải, ngày 13/10, cơ quan CSĐT Công an quận 10, TP. HCM cho biết đang điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra trên địa bàn khiến người đàn ông tử vong.

Chân dung nghi can gây án. Ảnh: Công an cung cấp

Như đã đưa tin trước đó vào trưa ngày 1/10 có 1 nhóm khoảng 4 người ngồi nhậu ở vỉa hè tại giao lộ đường 3/2 - Lý Thải Tổ, phường 10, quận 10, TP. HCM. Sau đó nhóm người này có phát sinh cự cãi gay gắt.

Khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm thì một người trong nhóm đã rút dao đâm khiến 1 bạn nhậu gục xuống và tử vong. Nghi can sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an quận 10 phối hợp với

Khu vực xảy ra án mạng khiến một người bị đâm chết

các đơn vị nghiệp vụ Công an TP có mặt điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng và truy tìm người đàn ông có liên quan.

Theo cảnh sát, đối tượng nghi vấn là người đàn ông khoảng 45 tuổi, người gầy, cao khoảng 1,7m, da đen, tóc đen, hói ở trán, sau lưng có hình xăm lớn.
Người này có tên Trừ (hoặc Chù) và có tên khác là Chánh (hoặc Thanh) là người gốc Hoa. Đối tượng sống lang thang thường hay sử dụng ba gác nhỏ hay xe đạp đi nhặt ve chai, phế liệu.

Nghi can này thường xuất hiện và ngủ tại khu vực quận 5, 6, 8 và 11 nhất là gầm cầu đường Võ Văn Kiệt, chợ Nhật Tảo, chợ Bình Tiên, bến xe Chợ Lớn, bến xe quận 8.

Hiện Công an quận 10 đề nghị ai phát hiện hoặc có thông tin về đối tượng thì liên hệ công an nơi gần nhất hoặc liên hệ đội CSHS Công an quận 10 để cung cấp thông tin.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news