Tin mới

Bi hài chuyện người đàn ông mải chơi game khi đi vệ sinh, rơi cả ruột ra ngoài

Thứ ba, 13/02/2018, 20:21 (GMT+7)

Người đàn ông ở Trung Quốc đã để ruột già rơi hết ra ngoài vì suốt nửa tiếng đồng hồ vừa đi vệ sinh vừa chơi game.

Người đàn ông ở Trung Quốc đã để ruột già rơi hết ra ngoài vì suốt nửa tiếng đồng hồ vừa đi vệ sinh vừa chơi game.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ nhận định là do người này ngồi cầu tiêu quá lâu chơi game dẫn đến làm yếu các cơ quan ở vùng xương chậu.

Ngồi vệ sinh quá lâu khiến ruột của người đàn ông rơi hết ra ngoài.

Bác sĩ Su Dan cho biết thêm: “Bệnh nhân bị chấn thương trực tràng khi mới bốn tuổi. Khi đó, ruột của anh ấy có thể tự động co lại. Nhưng vì không được chữa trị nên bệnh tình càng ngày càng nặng”.

Tình hình bệnh tật của anh chuyển biến xấu đến mức trực tràng đã hoàn toàn tách rời khỏi phần ruột còn lại.

Hiện, các bác sĩ ở tỉnh Quảng Đông đã thành công thực hiện ca phẫu thuật cứu chữa cho bệnh nhân. Phần ruột bị rơi ra đã được cắt bỏ.

Trường hợp hy hữu này cũng là lời cảnh báo cho các bạn trẻ hiện nay, nhất là đối với các bạn có thói quen mang điện thoại theo mỗi khi vào nhà vệ sinh. 

Hiện tại, tuy tình trạng bệnh tình của người đàn ông đã dần hồi phục nhưng chắc chắn cơ thể sẽ không thể khỏe mạnh như trước. Trường hợp hy hữu này cũng là lời cảnh báo cho các bạn trẻ hiện nay, nhất là đối với các bạn có thói quen mang điện thoại theo mỗi khi vào nhà vệ sinh. Do đó, từ nay về sau nhớ đừng mang điện thoại theo mỗi khi cần "giải quyết nỗi buồn" để không gặp phải tình cảnh dở khóc dở cười và nguy hiểm sức khỏe như người đàn ông này bạn nhé.

Trang Vu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news