Tin mới

Người đàn ông lấy cùng lúc 4 người vợ

Thứ năm, 24/07/2014, 17:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông này đã lấy đến 4 người vợ cùng một lúc, trong cùng thôn mà những người phụ nữu này vẫn không hề biết mặt nhau.

 

 

(Tinmoi.vn) Người đàn ông này đã lấy đến 4 người vợ cùng một lúc, trong cùng thôn mà những người phụ nữu này vẫn không hề biết mặt nhau.

Giới truyền thông địa phương hôm qua đưa tin, cảnh sát vừa bắt người đàn ông họ Trần (45 tuổi) ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vì phạm tội đa thê.

                          

Giới chức địa phương cho hay, Trần có thể kết hôn nhiều lần vì giấy chứng nhận kết hôn của ông ta không được nhập vào cơ sở dữ liệu trực tuyến quốc gia của Trung Quốc. 

Trần lấy bà vợ đầu (cũng mang họ Trần) vào năm 1992. Ông ta sau đó kết hôn với các bà vợ khác mang họ Vương, Trương năm 1994 và họ Lương năm 2007.

Vương sinh cho Trần một con gái và một con trai, trong khi Trương cũng hạ sinh một con trai. Bí mật của Trần lộ ra sau khi Vương phát hiện chồng có quan hệ vợ chồng với Lương năm 2013.

Lúc đầu Vương quyết định tha thứ để gia đình êm ấm. Tuy nhiên, sau khi Lương đưa ra giấy chứng nhận kết hôn và bảo Vương phải ly dị chồng, Vương quyết tâm đưa bí mật của ông ta ra ánh sáng. Tục đa thê là phạm pháp ở Trung Quốc và người vi phạm có thể vào tù đến hai năm.

 Thoa Nguyễn

Theo Global Times

Xem thêm video trên Tin Mới: Đại bàng tóm gọn dê núi siêu "đỉnh"

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đa thê