Tin mới

Người đàn bà cùng nhân tình thuê giang hồ xử lý người yêu cũ

Thứ năm, 18/10/2018, 14:18 (GMT+7)

Kiên gọi điện thoại bảo Mỹ chuẩn bị ảnh của anh Tuyển và 1 triệu đồng để đưa cho bạn xã hội đánh nạn nhân.

Kiên gọi điện thoại bảo Mỹ chuẩn bị ảnh của anh Tuyển và 1 triệu đồng để đưa cho bạn xã hội đánh nạn nhân.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vnexpress, Thời đại, ngày 19/10, tới đây Tòa án nhân dân quận Lê Chân, TP. Hải Phòng sẽ đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự về tội Cố ý gây thương tích đối với các bị cáo:

Bùi Thị Mỹ (SN 1985, trú tại tổ 9 phường Hải Đằng, quận Hải An, TP. Hải Phòng); Trương Trung Kiên (SN 1986, trú tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân); Nguyễn Thái Học (SN 1982, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng); Lê Văn Nam (SN 1993) và Nguyễn Thành Điền (SN1993, cùng trú tại xã An Thọ, huyện An Lão, TP. Hải Phòng); Phạm Ngọc Tuấn (SN1988, trú phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng).

Nạn nhân là anh Vũ Văn Tuyền (SN 1979, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng).

Anh Tuyền bị đánh thương tật 14%. Ảnh cắt từ clip

Từ năm 2017, Bùi Thị Mỹ quen biết và nảy sinh tình cảm với Trương Trung Kiên và kể cho bạn trai về mâu thuẫn trong công việc làm ăn giữa cô ta với anh Vũ Văn Tuyển (nạn nhân và là tình cũ) cũng như việc anh Tuyển nói xấu Mỹ và đến nhà Mỹ để đòi nợ.

Sáng ngày 18/1/2018, Kiên gọi điện thoại bảo Mỹ chuẩn bị ảnh của anh Tuyển và 1 triệu đồng đưa cho Nguyễn Thái Học (bạn xã hội của Kiên) mục đích đánh anh Tuyển.

Nhóm của Kiên gồm 5 người điều khiển 3 xe máy bàn nhau đi theo xe ôtô của anh Tuyển. Khi đến khu vực trước cửa nhà số 10 mương An Kim Hải, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Điển điều khiển xe máy đi đầu tiên vượt lên va chạm để chặn xe ô tô anh Tuyển lại để Kiên đi thứ hai dừng xe lấy gậy gỗ đã chuẩn bị trong cốp xe. Học đi vượt qua xe Kiên, dừng xe rồi cùng với Điển cầm tay để lôi anh Tuyển xuống xe.

Thấy nạn nhân dừng xe nhưng không chịu xuống, Nam cầm gậy gỗ bằng tay phải vụt một cái vào bắp chân trái của anh Tuyển rồi lôi hẳn ra khỏi xe.

Lúc này, các đối tượng thay nhau đấm đá khiến nạn nhân nằm gục ngay tại chỗ rồi cả nhóm lên xe bỏ chạy.

Theo bản kết luận điều tra, tuy không có mẫu thuẫn với anh Vũ Văn Tuyển mà chỉ vì lý do mâu thuẫn giữa Bùi Thị Mỹ và anh Vũ Văn Tuyển trong quan hệ làm ăn và được Mỹ nhờ nên Trương Trung Kiên , Lê Văn Nam, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thành Điền, Phạm Ngọc Tuấn đã có hành vi sử dụng tay chân, 01 gậy gỗ và 01 viên đá lát nền để đánh gây thương tích cho nạn nhân với tổng tỷ lệ tổn thương trên cơ thể là 14%.

Gần 10 tháng sau khi bị nhóm đối tượng truy sát, anh Tuyển vẫn chưa thể lành vết thương, tinh thần suy sụp, kinh tế cạn kiệt. Giờ đây nạn nhân chỉ biết mong đợi vào bản án công bằng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news