Tin mới

Người chồng "quái vật" đánh vợ rồi hạ nhục bằng cách khoe “thành tích” với bạn bè trước khi vợ qua đời

Thứ năm, 21/12/2017, 15:21 (GMT+7)

Một người đàn ông mất nhân tính đã ra tay đánh đập vợ dã man sau đó quay phim lại để khoe với bạn bè về “thành tích” của mình, sau cùng hắn phải trả giá xứng đáng cho hành động man rợ này.

Một người đàn ông mất nhân tính đã ra tay đánh đập vợ dã man sau đó quay phim lại để khoe với bạn bè về “thành tích” của mình, sau cùng hắn phải trả giá xứng đáng cho hành động man rợ này.

Maxim Gribanov, 34 tuổi đã tấn công dã man người vợ tên Anastasia Ovsiannikova tại căn nhà riêng của họ tại thành phố Lebedyan, miền Tây nước Nga. Được biết nguyên nhân dẫn đến cuộc tấn công này là do Anastasia nói với chồng rằng cô không thể chịu đựng nổi và muốn rời xa hắn. Trước lời tuyên bố này, Maxim đã thượng cẳng tay hạ cẳng chân, đấm đá và hành hạ Anastasia trong nhiều giờ đồng hồ. Chưa ngừng ở đó, trước những vết thương kinh khủng trên người vợ, hắn đã quay phim lại hình ảnh này và khoe với bạn bè mình về việc người vợ bị hắn điều khiển như thế nào?

Người chồng quái vật đánh vợ rồi hạ nhục bằng cách khoe “thành tích” với bạn bè trước khi vợ qua đời - Ảnh 1.

Anastasia đã bị chồng hành hạ đến mức hôn mê và qua đời sau 6 ngày. (Ảnh: Internet)

Cảnh sát tìm được hình ảnh cho thấy người phụ nữ đàng ngồi trên ghế sofa với thương tích đầy mình, phủ khắp từ đầu đến chân khiến ai cũng đau xót. Sau đó cô đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu với những vết bầm tím nghiêm trọng, chảy máu bên trong và bị gãy xương. Anastasia đã rơi vào cơn hôn mê và tử vong vào 6 ngày sau. 

Người chồng quái vật đánh vợ rồi hạ nhục bằng cách khoe “thành tích” với bạn bè trước khi vợ qua đời - Ảnh 2.

Anastasia bị chồng đánh đập tàn nhẫn. (Ảnh: Internet)

Theo bạn bè và gia đình, Anastasia đã chịu đựng đau khổ một thời gian dài khi cố gắng lấy dũng khí để rời khỏi người chồng mất nhân tính kia sau khi cô gặp được người tình mới. Tuy nhiên, Anastasia nói với họ rằng cô rất sợ Maxim vì những điều hắn sẽ làm với cô. Trong nhiều năm qua, Anastasia là nạn nhân của sự bạo hành và lạm dụng không ngừng. Hắn đã bắt vợ buộc phải bỏ việc ở thành phố, không những thế hắn còn đe dọa bố và anh trai của Anastasia nếu họ báo cáo với cảnh sát về việc bạo hành cũng như ngăn cản việc hắn đánh đập Anastasia.

Người chồng quái vật đánh vợ rồi hạ nhục bằng cách khoe “thành tích” với bạn bè trước khi vợ qua đời - Ảnh 3.

Người chồng mất nhân tính hành hạ và đánh đập vợ nhiều năm. (Ảnh: Internet)

Phát ngôn viên của cảnh sát Yulia Kuznetzova nói với truyền thông: “Ban đầu người đàn ông này đã bị buộc tội bạo hành tấn công dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng cho sức khỏe người phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi cô Anastasia qua đời, cáo buộc đã được thay đổi. Maxim đã nhận tội một phần và nói rằng anh có lý do”

Người chồng quái vật đánh vợ rồi hạ nhục bằng cách khoe “thành tích” với bạn bè trước khi vợ qua đời - Ảnh 4.

Maxim phải đối mặt với án tù 15 năm về tội bạo hành dẫn đến chết người. (Ảnh: Internet)

Một người bạn của gia đình nói: “Anastasia là người phụ nữ tràn đầy hy vọng và vui vẻ nhưng người đàn ông kia đã phá hủy cuộc đời cô ấy. Tôi mong hắn sẽ bị đối xử như cách mà hắn đối xử với cô ấy”.Hiện tại, Maxim đang phải đối mặt với án tù 15 năm về tạo bạo hành gây ra thương tích nghiêm trọng dẫn đến chết người.

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news