Tin mới

Ngọc Hân hé lộ lý do đặc biệt phải thuyết phục Trần Tiểu Vy đi thi Hoa hậu ngay lần đầu gặp mặt ở Hội An

Thứ ba, 18/09/2018, 11:31 (GMT+7)

Hoá ra, Hoa hậu Ngọc Hân cũng là cầu nối quan trọng trong chiến thắng của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Hoá ra, Hoa hậu Ngọc Hân cũng là cầu nối quan trọng trong chiến thắng của đương kim hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại NTĐ Phú Thọ, TP. HCM vào tối ngày 16/9 vừa qua.

Trải qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, bikini, dạ hội, ứng xử, người đẹp 18 tuổi đến từ Quảng Nam - Trần Tiểu Vy đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Cô gái 10x nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng . Khác với hàng loạt thí sinh khác, trang cá nhân của Tiểu Vy hoàn toàn không được đóng lại.

Những khoảnh khắc đời thường từ thời còn là cô bé mới lớn, ảnh đi học, vui đùa cùng bạn bè cùng những biểu cảm đáng yêu đều được Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 giữ lại.

Ngọc Hân hé lộ lý do đặc biệt phải thuyết phục Trần Tiểu Vy đi thi Hoa hậu ngay lần đầu gặp mặt ở Hội An - Ảnh 1.

có những chia sẻ đặc biệt về đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bên cạnh những lời chúc mừng, mới đây Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân đã chia sẻ kỉ niệm trong lần đầu gặp Tiểu Vy. Trên trang cá nhân, Ngọc Hân viết: "Chúc mừng"cô bé Hội An". Lần đầu gặp em vào những ngày tháng 4 tại Hội An, chị đã có một ngày thật đáng nhớ.

Dù đã đến Hội An nhiều lần nhưng một ngày được khám phá nơi đây qua lăng kính của một cô gái sinh ra và lớn lên tại phố Hội thì lại khiến cho chị cảm thấy nơi này thêm thú vị và hấp dẫn.

Từng góc phố, ngôi nhà đều được em giới thiệu thật say sưa và tỉ mỉ, đặc biệt hào hứng khi chỉ cho chị những món ngon nằm trong con hẻm nhỏ, chị đã cảm nhận cô bé này hẳn phải yêu và hiểu Hội An lắm thì mới có thể giới thiệu một cách truyền cảm hứng đến thế...

Sau lần đó, chị đã có ý định làm những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ nơi đây và mời em làm người mẫu....

Còn gì hoàn hảo hơn khi mời một cô bé yêu và hiểu Hội An mặc những mẫu áo dài lấy cảm hứng từ phố Hội, hẳn sẽ là một bộ hình ấn tượng... Nghĩ là làm...

Đến lúc thấy em diện những mẫu áo dài, chị bất ngờ trước sự biến hóa này, từ một khuôn mặt mộc rất xinh xắn, hồn nhiên và dễ thương nhưng đến lúc trang điểm, diện lên tà áo dài thì sao mà dịu dàng, nữ tính và cuốn hút đến thế, ngay lúc ấy trong đầu chị đã nghĩ phải thuyết phục cô bé này tham dự HHVN2018, chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá".

Ngọc Hân hé lộ lý do đặc biệt phải thuyết phục Trần Tiểu Vy đi thi Hoa hậu ngay lần đầu gặp mặt ở Hội An - Ảnh 2.

Trần Tiểu Vy trong những lần đầu gặp Hoa hậu Việt Nam 2010.

Ngọc Hân đồng thời bày tỏ thêm rằng cho đến giờ phút này cô vẫn chưa tin được cô bé "hướng dẫn viên" tinh nghịch đáng yêu ngày nào giờ đã là Hoa hậu Việt Nam 2018, giờ phút Tiểu Vy được xướng tên Ngọc Hân quá xúc động nhưng không tránh khỏi những lo âu, vì cô bé sinh năm 2000 còn quá trẻ, quá hồn nhiên và non nớt trước những áp lực của danh vị mới, nhưng cô tin vào cảm nhận của mình về một cô bé chân thành, lanh lợi, Tiểu Vy sẽ sớm trưởng thành và hoàn thiện mình.

Và Ngọc Hân cũng tin bằng tình yêu của mình dành cho quê hương, Tân hoa hậu sẽ khiến cho Hội An ngày càng trở nên được biết đến nhiều hơn, đẹp thi vị và gần gũi hơn với du khách trong và ngoài nước.

Ngọc Hân hé lộ lý do đặc biệt phải thuyết phục Trần Tiểu Vy đi thi Hoa hậu ngay lần đầu gặp mặt ở Hội An - Ảnh 3.
 
Ngọc Hân hé lộ lý do đặc biệt phải thuyết phục Trần Tiểu Vy đi thi Hoa hậu ngay lần đầu gặp mặt ở Hội An - Ảnh 4.
 
Ngọc Hân hé lộ lý do đặc biệt phải thuyết phục Trần Tiểu Vy đi thi Hoa hậu ngay lần đầu gặp mặt ở Hội An - Ảnh 5.

Những hình ảnh của Tân hoa hậu Việt Nam 2018 từng được thực hiện bởi Hoa hậu Ngọc Hân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news