Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc nóng bỏng của "Gái nhảy" Minh Thư

Thứ năm, 12/07/2018, 09:41 (GMT+7)

Vai Hạnh trong "Gái nhảy" đã đưa tên tuổi Minh Thư vụt sáng trong làng điện ảnh thời bấy giờ.

Vai Hạnh trong "Gái nhảy" đã đưa tên tuổi Minh Thư vụt sáng trong làng điện ảnh thời bấy giờ.

Minh Thư sinh năm 1976 tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ nhỏ chị đã có biểu lộ thiên hướng nghệ thuật. Năm 10 tuổi, Minh Thư từng đoạt giải nhì tiết mục múa Em bé gái Giải phóng quân tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Minh Thư. Ảnh internet

Khởi đầu sự nghiệp Minh Thư tham gia trong hàng loạt các vai diễn lớn nhỏ khác nhau qua hơn 10 bộ phim, từ: Chân trời nơi ấy, Thiên thần của biển, Đôi mắt thái tử Câu Na La… nhưng tất cả đều mờ nhạt. Sau đó, năm 2003 Minh Thư thực sự gây ấn tượng với vai Hạnh, một cô gái sành sõi nhưng cũng thật đáng thương, trong bộ phim nhựa Gái nhảy (Đạo diễn Lê Hoàng), đóng cùng với Mỹ Duyên và Anh Vũ tạo thành bộ ba ấn tượng cho bộ phim. Diễn xuất của Minh Thư trong phim bị đánh giá tuy đôi chỗ còn hơi cứng nhưng cũng đã chứng tỏ được sự tiến bộ so với trước.

Năm 2003, Minh Thư vào vai Hạnh, một cô gái ‘bán hoa’ sành sỏi nhưng đáng thương trong bộ phim nhựa 'Gái nhảy' (đạo diễn Lê Hoàng) đóng cùng với Mỹ Duyên và Anh Vũ tạo thành bộ ba ấn tượng cho bộ phim. Ảnh internet

Tác phẩm được xem là cột mốc cho dòng phim thị trường ở Việt Nam thời kỳ đầu phương thức làm phim "xã hội hóa", nội dung xoay quanh cuộc sống của những chân dài làm nghề "bán hoa", về thế giới xã hội đen và các tệ nạn xã hội.

 
Dù đã ngoài 40 tuổi, Minh Thư vẫn luôn xinh đẹp. Ảnh internet

Sau vai diễn này, tên tuổi của Minh Thư bước sang một trang mới và trở thành ngôi sao hạng A tại thời điểm đó.

Năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém chị 9 tuổi, thế nhưng, cuộc hôn nhân này nhanh chóng rạn nứt vào năm 2011, sau đó 2 năm nữ diễn viên rời Việt Nam sang Mỹ du học.

Hiện tại, ở tuổi 42 Minh Thư vẫn luôn thu hút người nhìn với diện mạo trẻ trung và nóng bỏng, người đẹp và con gái 9 tuổi vẫn đang sinh sống tại Mỹ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: màn ảnh Việt