Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc không tuổi của mỹ nhân "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà

Thứ năm, 19/07/2018, 10:17 (GMT+7)

Dù đã ở ngưỡng tuổi gần 50 nhưng diễn viên "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà vẫn luôn khiến người đối diện ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng trẻ đẹp.

Dù đã ở ngưỡng tuổi gần 50 nhưng diễn viên "Lá ngọc cành vàng" Thu Hà vẫn luôn khiến người đối diện ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng trẻ đẹp.

Thu Hà sinh năm 1969, lớn lên tại Tuyên Quang. Năm 17 tuổi, Thu Hà rời Tuyên Quang về Hà Nội học tập. Năm 20 tuổi, cô được đạo diễn Hải Ninh mời đảm nhận vai quận chúa Quỳnh Hoa có vẻ đẹp mong manh, dễ vỡ trong bộ phim lịch sử "Đêm hội Long Trì" (1989).

Nhan sắc xinh đẹp của diễn viên Thu Hà. Ảnh internet

Dù đã ở ngưỡng tuổi 50, Thu Hà vẫn sở hữu nhan sắc khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh internet

 

 

Bộ phim Lá ngọc cành vàng (đạo diễn Vũ Châu, sản xuất năm 1989) đã biến cô gái 20 tuổi Thu Hà thành ngôi sao của làng điện ảnh phía Bắc. Sau đó, người đẹp này gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn đóng cùng Lê Công Tuấn Anh trong đó có Tóc gió thôi bay.

 
Nữ diễn viên "Lá ngọc cành vàng" ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Cuộc sống hiện tại của Thu Hà rất giản dị. Một tuần, chị đến Nhà hát kịch Hà Nội vài buổi, có lịch thì diễn. Nếu không, chị ở nhà chăm sóc, đưa đón con đi học. Chị bảo: "Giờ đây, mỗi khi thức giấc, tôi lại sợ cuộc sống tan biến đi mất. Rõ ràng ở tuổi này rồi, nhưng sao tôi vẫn lo lắng có điều gì đó không hay sẽ xảy ra với mình. Chắc tại từ nhỏ tôi hay lo lắng…".

Q.Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news