Tin mới

Ngỡ ngàng với cuộc sống của vợ cả Duy Phương sau ly hôn bị siết tài sản

Thứ hai, 11/12/2017, 14:55 (GMT+7)

Dù sống độc thân sau khi ly hôn Duy Phương nhưng vợ đầu tiên Hải Lý vẫn có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Dù sống độc thân sau khi ly hôn Duy Phương nhưng vợ đầu tiên Hải Lý vẫn có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Nữ diễn viên Hải Lý là vợ cả của Duy Phương. Vì không có con, nên Hải Lý và Duy Phương "đường ai nấy đi". Sau đó, Duy Phương lấy Lê Giang.

Sau khi ly hôn, nam diễn viên hài đã siết hết tài sản của Hải Lý. ính đến nay, Hải Lý và Duy Phương đã chia tay vỏn vẹn 24 năm. Kể từ sau khi ly hôn, bà không bao giờ nhắc đến cái tên của chồng cũ hay vợ mới của chồng cũ.

Hải Lý sở hữu 3 căn hộ cao cấp, một để ở, hai căn còn lại cho thuê. Ảnh internet
Không gian sang trọng trong căn hộ của nữ diễn viên. Ảnh internet

Hiện tại, Hải Lý sống độc thân và chăm lo mẹ già gần 100 tuổi. Trái hẳn với cuộc sống chật vật khốn khó kiếm tiền từ quán ăn nhỏ và diễn hội chợ của Duy Phương, Hải Lý lại có cuộc sống giàu sang sung sướng. Nếu Duy Phương vẫn phải ở nhà thuê và còng lưng nuôi đàn con thơ thì Hải Lý lại đang sống trong một căn hộ chung cư sang trọng có giá khoảng 4 tỉ đồng. Không chỉ thế, bà còn có thêm 2 căn hộ khác đang cho thuê. Tổng giá trị của ba căn hộ này lên đến 8 tỉ đồng.

Ngoài ra, Hải Lý sở hữu cát xê cao với lịch diễn dày đặc. Ảnh internet

Hầu như phim truyền hình nào cũng có bà góp mặt. Bà chuyên trị vai mẹ chồng khó tính, đanh đá trên màn ảnh. Ảnh internet

Khán giả xem truyền hình hẳn rất quen thuộc với Hải Lý. Cô tham gia khá nhiều bộ phim như: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạn tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news