Tin mới

Ngỡ ngàng trước diện mạo khác lạ của Tiến Đạt sau 3 năm chia tay Hari Won

Thứ năm, 15/11/2018, 16:19 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Tiến Đạt với mái tóc dài uốn xoăn lạ lẫm được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú về sự thay đổi ngoại hình đầy mới lạ này.

Hình ảnh mới nhất của Tiến Đạt với mái tóc dài uốn xoăn lạ lẫm được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú về sự thay đổi ngoại hình đầy mới lạ này.

Nhắc đến Tiến Đạt, người ta sẽ nghĩ ngay đến chuyện tình kéo dài 9 năm của anh và Hari Won. Khoảng thời gian bên nhau quá lâu khiến nhiều người tin tưởng về một cái kết tốt đẹp dành cho cả hai.

Chuyện tình kéo dài 9 năm của anh và Hari Won khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh: Internet

Thế nhưng, năm 2015, người hâm mộ bàng hoàng tiếc nuối khi cuộc tình này chính thức tan rã. Không nói rõ về nguyên nhân nhưng Hari Won cho biết cả hai đã gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm suốt 1 năm trời trước khi quyết định chia tay.

Hậu "đường ai nấy đi", Hari Won đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình và đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Về phần Tiến Đạt, anh gần như biến mất khỏi showbiz Việt và chỉ tập trung kinh doanh, thỉnh thoảng tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Mới đây, hình ảnh mái tóc dài uốn xoăn lạ lẫm được anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú về sự thay đổi ngoại hình đầy mới lạ này. Khác với phong cách bụi bặm trước đây, diện mạo mới của chàng rapper có phần phong trần, nam tính và lãng tử hơn.

Mái tóc dài được uốn xoăn tít đã khiến diện mạo của anh thay đổi hơn nhiều

 
 
 

Ngoại hình mới của Tiến Đạt phong trần và đầy nam tính khiến không ít chị em mê mẩn - Ảnh: FBNV

Đến hiện tại, cuộc sống của anh đã khép kín hơn và chuyện tình cảm cũng chưa bao giờ Tiến Đạt tiết lộ với mọi người. Tuy nhiên, ai cũng mong anh sẽ sớm có người "nâng khăn sửa túi" sau mối tình dài 9 năm trước đó.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news