Tin mới

Ngỏ lời yêu thất bại, nam thanh niên làm nhục thiếu nữ sau tiệc sinh nhật

Thứ ba, 23/05/2017, 14:31 (GMT+7)

Thắng là đầu bếp, ngỏ lời yêu không thanh với Hồng đã làm nhục người yêu nay tại nhà hàng nơi mình làm việc.

Thắng là đầu bếp, ngỏ lời yêu không thanh với Hồng đã làm nhục người yêu nay tại nhà hàng nơi mình làm việc.

Lê Văn Thắng là đầu bếp (SN 1977), trú tổ dân phố Hòa Do 4, phường Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh). Trong phiên toàn chiều 22/5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã đình chỉ xét xử, giữ nguyên mức án 4 năm tù về tội hiếp dâm đối với bị cáo Lê Văn Thắng vì bị cáo rút kháng cáo tại tòa. Do bị hại vừa đủ 16 tuổi 1 ngày nên bị cáo thoát tội hiếp dâm trẻ em.

Theo hồ sơ, Thắng và Ánh Hồng (sinh 28-6-1999, trú thị xã Ninh Hòa) là nhân viên làm việc tại nhà hàng thuộc phường Vĩnh Phước, Nha Trang.

Thắng là đầu bếp, ngỏ lời yêu không thanh với Hồng đã làm nhục người yêu nay tại nhà hàng nơi mình làm việc.

Khoảng 22h30’ ngày 28/6/2016, Hồng tổ chức sinh nhật tại nhà hàng và mời Thắng cùng Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Hoàng Thiện, Nguyễn Minh Quý tham dự. Tan tiệc, tất cả cùng nhau ra biển Nha Trang ngồi chơi, đến 2h ngày 29/6/2016 thì nghỉ. 

Vì không có xe máy nên Ngọc nhờ Thắng chở Ngọc và Hồng về nhà trọ của mình ở phường Phương Sài, Nha Trang. Thắng đồng ý. Đến nơi, Thắng xin ngủ lại nhưng không được đồng ý nên Thắng nhờ Ngọc dẫn ra đầu đường để về. Thấy Ngọc đã say, Hồng chủ động leo lên xe máy dẫn Thắng ra đầu đường.

Trên đường đi, Hồng nói với Thắng ra đầu đường thì dừng lại để Hồng xuống xe đi bộ về hoặc chở Hồng quay lại nhà hàng để ngủ. Lúc này, Thắng nảy sinh ý định giao cấu với Hồng nên khi ra đến đầu đường, Thắng tăng tốc chạy vào đại lộ Nguyễn Tât Thành, hướng vào Cam Lâm. 

Hồng liên tục yêu cầu Thắng dừng xe và dùng tay đánh, nhéo vào người Thắng nhưng Thắng vẫn không dừng. Khi đến khu vực đèo Cù Hin thuộc địa phận huyện Cam Lâm, Thắng dừng xe lại rồi kéo Hồng ra tảng đá phía biển ngồi nói chuyện. Tại đây, Thắng ngỏ lời yêu Hồng nhưng Hồng từ chối vì đã có người yêu. 

Thắng yêu cầu hôn Thắng rồi Thắng chở Hồng về. Hồng đồng ý, Thắng “được voi đòi tiên”, tiếp tục yêu cầu Hồng hôn môi. Nghĩ là Thắng sẽ chở về khi thực hiện yêu cầu nên Hồng hôn vào môi Thắng. 

Sau đó, cả hai điều khiển xe chạy về hướng Cam Ranh. Khi đến khu vực nhà hàng Biển Đảo thuộc thôn Cù Hin, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Thắng quay xe lại rồi chạy vào trong cổng nhà hàng. Tại đây, Thắng ôm vật Hồng nằm ngưra xuống đất rồi thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn của Hồng cho đến khi thỏa mãn. 

Sau đó, Thắng chở Hồng về nhà hàng Kim Phong rồi đi ngủ. Hồng  đi bộ đến chỗ làm của Quý mượn xe chạy về nhà trọ. Gặp Thiện, Hồng kể lại sự việc. Thiện đã báo cho ba Hồng, Ngọc và Quý biết. 

Tại nhà hàng Kim Phong, Thắng thừa nhận hành vi. Ba Hồng cùng Ngọc và Quý đã trình báo vụ việc lên công an phường Vĩnh Phước.

Ngày 29/6/2016, bà Nguyễn Thị Hòa (mẹ ruột của Hồng) có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news